(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7-7, LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức trao thưởng cho công nhân viên chức lao động có thành tích xuất sắc phòng chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc: Trao thưởng cho công nhân viên chức, lao động trong phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 7-7, LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức trao thưởng cho công nhân viên chức lao động có thành tích xuất sắc phòng chống dịch COVID-19.

LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc: Trao thưởng cho công nhân viên chức, lao động trong phòng, chống dịch COVID-19Các cá nhân được nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh.

Trong đợt phòng chống dịch COVID - 19 vừa qua, cùng với cả tỉnh, cán bộ công chức viên chức, người lao động trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc đã có nhiều cách làm hay sáng tạo để tuyên truyền, vận động người dân nâng cao tinh thần trách nhiệm cùng với cả nước chống dịch COVID - 19. Bằng tinh thần tương thân tương ái, cán bộ công chức, người lao động trong huyện cũng đã tích cực tham gia ủng hộ phòng chống dịch với số tiền lên trên 1 tỷ đồng. Với những việc làm tích cực của tập thể, cá nhân trong huyện đã góp phần cùng với cả nước làm tốt công tác phòng chống dịch COVID-19. Ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện đã dành những phần thưởng xứng đáng để trao tặng.

Tại hội nghị đã có 1 tập thể và 2 cá nhân đuoqjc nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh và 15 tập thể, cá nhân nhận giấy khen của LĐLĐ huyện vì đã có thành tích xuất sắc phòng chống dịch COVID-19 trong công nhân, viên chức, lao động năm 2020.

Nhân dịp này LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc tổ chức tập huấn nghiệp vụ hoạt động đời sống văn hóa cơ sở cho cán bộ công đoàn năm 2020.

Thông qua nội dung tập huấn về kỹ năng nắm bắt tư tưởng, tâm trạng của CNLĐ, kỹ năng tuyên truyền, vận động CNLĐ tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, kỹ năng xây dựng bảng tiêu chuẩn xây dựng đời sống văn hóa cho công nhân lao động nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hoạt động công đoàn trong tình hình mới, sẽ giúp cho các đồng chí đoàn viên có thêm kỹ năng và phương pháp trong việc tuyên truyền, vận động để đưa phong trào xây dựng đời sống văn hóa mới trong CNLĐ ngày càng phát triển mạnh mẽ theo hướng tích cực, lành mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu phát triển KT - XH, AN- QP mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]