(Baothanhhoa.vn) - Tiếp tục chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2020, tính đến ngày 16 - 3, Huyện đoàn Thạch Thành đã triển khai lắp đặt 180 mô hình “Điểm rửa tay sát khuẩn” tại các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện. Đồng thời chỉ đạo đoàn các xã, thị trấn đồng loạt ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lắp đặt 180 mô hình “Điểm rửa tay sát khuẩn” tại huyện Thạch Thành

Tiếp tục chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2020, tính đến ngày 16 - 3, Huyện đoàn Thạch Thành đã triển khai lắp đặt 180 mô hình “Điểm rửa tay sát khuẩn” tại các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện. Đồng thời chỉ đạo đoàn các xã, thị trấn đồng loạt ra quân tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Lắp đặt 180 mô hình “Điểm rửa tay sát khuẩn” tại huyện Thạch Thành

Đoàn thanh niên thị trấn Kim Tân tổ chức gắn các điểm rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt tại trụ sở làm việc của UBND cho cán bộ và nhân dân đến giao dịch.

Theo đó chương trình được Huyện đoàn Thạch Thành triển khai từ ngày 12 -3 với việc lắp đặt được 50 điểm rửa tay sát khuẩn tại các trụ sở làm việc của các cơ quan cấp huyện và dự kiến sẽ hoàn thành trong thời gian tới. Đến ngày 16 - 3 đã lắp đặt được 180 mô hình “Điểm rửa tay sát khuẩn” tại công sở các cơ quan cấp huyện và 25 xã, thị trấn. Huyện đoàn sẽ chỉ đạo triển khai nhân rộng lắp đặt 350 điểm tại các xã, thị trấn, các trường học.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa đã được tuổi trẻ Thạch Thành tổ chức nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh như: Phát tờ rơi tuyên truyền để người dân hiểu và phòng tránh dịch bệnh, hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch rửa tay khô sát khuẩn, phối hợp với trung tâm y tế tổ chức phun khử trùng trường lớp bằng thuốc sát khuẩn CloraminB, kịp thời nắm bắt thông tin các trường hợp trở về từ vùng dịch báo cáo Ban chỉ đạo phòng chống dịch tiến hành các biện pháp kiểm tra y tế và vận động, tuyên truyền chủ động cách ly đảm bảo an toàn cho mọi người…

Với các biện pháp chủ động, sự tham gia tích cực của đoàn viên thanh niên huyện Thạch Thành sẽ góp phần hiệu quả cùng các cấp chính quyền trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]