(Baothanhhoa.vn) - Theo số liệu của Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Yên Định, sau 3 ngày thực hiện chi trả, huyện Yên Định đã có 99,2% số đối tượng đã nhận tiền hỗ trợ theo Nghị quyết số 42 của Thủ tướng Chính phủ. Được biết, toàn huyện có hơn 500 khẩu của các nhóm đối tượng từ chối nhận hỗ trợ để nhường cho hộ khác khó khăn hơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Yên Định: 99,2% số đối tượng đã nhận tiền hỗ trợ theo Nghị quyết số 42 của Thủ tướng Chính phủ

Theo số liệu của Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Yên Định, sau 3 ngày thực hiện chi trả, huyện Yên Định đã có 99,2% số đối tượng đã nhận tiền hỗ trợ theo Nghị quyết số 42 của Thủ tướng Chính phủ. Được biết, toàn huyện có hơn 500 khẩu của các nhóm đối tượng từ chối nhận hỗ trợ để nhường cho hộ khác khó khăn hơn.

Huyện Yên Định: 99,2% số đối tượng đã nhận tiền hỗ trợ theo Nghị quyết số 42 của Thủ tướng Chính phủ

Thực hiện chi trả hỗ trợ cho các đối tượng tại xã Định Công.

Toàn huyện có 35.435 đối tượng được nhận hỗ trợ gói an sinh xã hội theo Nghị quyết 42 của thủ tướng Chính phủ với tổng số tiền chi trả 37,857 tỷ đồng, trong đó 3.733 đối tượng người có công; 11.376 đối tượng thương bệnh binh; 20.326 khẩu thuộc hộ nghèo và cận nghèo. UBND huyện đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn phối hợp với Bưu điện huyện chỉ đạo bưu điện các xã, thị trấn triển khai chi trả kinh phí hỗ trợ. Quá trình chi trả có sự kiểm tra, giám sát chặt chẽ của các cơ quan chức năng từ huyện tới cơ sở, bảo đảm an toàn về nguồn tiền, tuân thủ nghiêm quy định về phòng, chống dịch. Đến nay, các cơ quan chức năng chưa nhận bất kỳ thông tin phản ánh nào về việc chi trả để xảy ra nhầm lẫn hay sai sót.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]