(Baothanhhoa.vn) - Đến thời điểm này, Trung tâm Y tế huyện Triệu Sơn đã triển khai phun hóa chất khử khuẩn phòngchống dịch bệnh nCoV tại tất cả các trường Mầm non, Tiểu học, THPT trên địa bàn, khu Di tích Đến Nưa - Am Tiên, Bệnh viên Đa khoa huyện, các trường THCS và một số đơn vị khác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Triệu Sơn triển khai phun hóa chất khử khuẩn phòngchống dịch bệnh nCoV

Đến thời điểm này, Trung tâm Y tế huyện Triệu Sơn đã triển khai phun hóa chất khử khuẩn phòngchống dịch bệnh nCoV tại tất cả các trường Mầm non, Tiểu học, THPT trên địa bàn, khu Di tích Đến Nưa - Am Tiên, Bệnh viên Đa khoa huyện, các trường THCS và một số đơn vị khác.

Huyện Triệu Sơn triển khai phun hóa chất khử khuẩn phòngchống dịch bệnh nCoV

Phun hóa chất khử khuẩn phòngchống dịch bệnh nCoV tại các trường Mầm non.

Đồng thời, Trung tâm Y tế huyện đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh nCoV trên địa bàn; phối hợp với các ngành chức năng, các xã, thị trấn điều tra, giám sát các trường hợp từ vùng dịch về cư trú tại địa phương (người địa phương từ vùng dịch trở về và người nước ngoài từ vùng dịch đến địa phương), người tiếp xúc với đối tượng nghi ngờ. Phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức tập huấn cách phòng dịch bệnh cho giáo viên các trường học trên địa bàn, làm tốt công tác thông tin, báo cáo kịp thời, phân công bố trí lịch trực và giám sát dịch bệnh 24/24h phục vụ công tác phòng chống dịch…

Huyện Triệu Sơn triển khai phun hóa chất khử khuẩn phòngchống dịch bệnh nCoV

Phát khẩu trang miễn phí cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Sơn.

Được biết, chủ động trong công tác phòng chống dịch bệnh nCoV, huyện Triệu Sơn đã thành lập Ban Chỉ đạo và xây dựng kế hoạch phòng chống dịch bệnh do nCoV gây ra ở tất cả các cấp từ huyện, xã, các cơ sở y tế trên địa bàn. UBND huyện, Bệnh viện đa khoa, Trung tâm Y tế, Trạm Y tế xã đã triển khai, cập nhật liên tục các văn bản chỉ đạo của Bộ Y tế, UBND tỉnh, Sở Y tế. Bệnh viện Đa khoa huyện đã chuẩn bị tốt công tác phòng chống dịch bệnh với khu vực cách ly, các phương tiện, trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho công tác phòng chống dịch.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]