(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-5, Huyện đoàn huyện Triệu Sơn đã tổ chức hoạt động hưởng ứng Chương trình "Một triệu ly sữa” do Trung ương Đoàn phát động, trao tặng 720 hộp sữa cho đội viên, thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Triệu Sơn: Trao tặng 720 hộp sữa cho đội viên, thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 15-5, Huyện đoàn huyện Triệu Sơn đã tổ chức hoạt động hưởng ứng Chương trình "Một triệu ly sữa” do Trung ương Đoàn phát động, trao tặng 720 hộp sữa cho đội viên, thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn.

Huyện Triệu Sơn: Trao tặng 720 hộp sữa cho đội viên, thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Một triệu ly sữa” được tổ chức từ ngày 22-4-2020 đến khi công bố hết dịch COVID-19 với mong muốn cung cấp sữa, bữa ăn bổ sung dinh dưỡng cho thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó tập trung thiếu niên, nhi đồng là con em công nhân, người lao động tự do bị mất việc, thiếu nhi vùng dân tộc miền núi, khó khăn.

Theo đó, Huyện đoàn huyện Triệu Sơn đã tổ chức trao tặng sữa cho đội viên, thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Khuyến Nông, trường Tiểu học Thọ Thế và trường Tiểu học Triệu Thành.

Huyện Triệu Sơn: Trao tặng 720 hộp sữa cho đội viên, thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, 720 hộp sữa đã được trao tặng cho các em nằm trong diện hộ nghèo, hộ cận nghèo của xã. Đây là món quà thiết thực nhằm động viên, hỗ trợ, nâng cao sức khỏe của đội viên, thiếu niên, góp phần giảm bớt khó khăn của các gia đình, nhất là trong mùa dịch COVID-19.

Chương trình “Một triệu ly sữa” mang ý nghĩa, giá trị nhân văn sâu sắc. Trong thời gian tới, huyện Triệu Sơn sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn, đội trên địa bàn thực hiện có hiệu quả chương trình; đồng thời vận động các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức cá nhân cùng đồng hành.

Quỳnh Anh


Quỳnh Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]