(Baothanhhoa.vn) - Uỷ Ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Xương vừa tổ chức cấp phát gạo cho các hộ nghèo, hộ khó khăn đột xuất do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quảng Xương: Cấp phát 12 tấn gạo cho 1.082 hộ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Uỷ Ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Xương vừa tổ chức cấp phát gạo cho các hộ nghèo, hộ khó khăn đột xuất do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 .

Huyện Quảng Xương: Cấp phát 12 tấn gạo cho 1.082 hộ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Theo đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Xương đã cấp phát 12 tấn gạo cho 31 đơn vị gồm 26 xã, thị trấn, Hội người mù và 4 Giáo xứ là Phúc Lãng, Thanh Minh, Gia Hà và Thanh Bình với 1.082 hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch COVID-19 được nhận gạo hỗ trợ.

Được biết, số gạo này được CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại phía Nam đã phát động các doanh nghiệp, doanh nhân là con em Thanh Hóa đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh cùng chung tay ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, trong đó ủng hộ huyện Quảng Xương 10 tấn gạo và FC Báo chí Thanh Hóa vừa phối hợp cùng các nhà tài trợ ủng hộ 2 tấn gạo.

Thông qua hoạt động này, nhằm hỗ trợ kịp thời cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng dịch COVID-19, góp phần giúp nhân dân sớm ổn định cuộc sống. Việc phân phát gạo được thực hiện theo quy định giãn cách để tránh tập trung đông người và người dân thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang để phòng dịch bệnh COVID-19.

Mỗi hành động tích cực của các cá nhân, tập thể trong thời điểm này đều mang ý nghĩa lớn lao, bởi đó là những nghĩa cử cao đẹp mang tính nhân văn, góp sức cùng cả nước phòng, chống dịch COVID-19.

Văn Chinh


Văn Chinh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]