(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm đến nay, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) của các ngành, các cấp, các địa phương trên địa bàn huyện Quan Sơn đã đạt được kết quả tích cực. Nhiều vụ việc mới phát sinh đã được giải quyết kịp thời ngay tại cơ sở, bảo đảm khách quan, đúng pháp luật.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quan Sơn tập trung chỉ đạo giải quyết 92,4% đơn, thư

Từ đầu năm đến nay, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) của các ngành, các cấp, các địa phương trên địa bàn huyện Quan Sơn đã đạt được kết quả tích cực. Nhiều vụ việc mới phát sinh đã được giải quyết kịp thời ngay tại cơ sở, bảo đảm khách quan, đúng pháp luật.

6 tháng đầu năm 2018, ban tiếp công dân huyện, UBND các xã, thị trấn, thủ trưởng các cơ quan, ngành đã tiếp 412 lượt công dân, nhận 162 đơn (28 đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của Chủ tịch UBND huyện). Nội dung phản ánh của công dân chủ yếu liên quan đến một số lĩnh vực như: Phát triển doanh nghiệp, xác định ranh giới đất lâm nghiệp, chế độ bảo hiểm, chế độ đối với người tàn tật... Sau khi tiếp nhận đơn, Chủ tịch UBND huyện đã ban hành quyết định giải quyết và chỉ đạo các ban, ngành cấp huyện, các xã giải quyết xong 150/162 đơn, đạt 92,4%; không có đơn, thư tồn đọng, phát sinh, vượt cấp.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]