Tin liên quan
Đọc nhiều
Huyện Quan Sơn tập trung chỉ đạo giải quyết 92,4% đơn, thư
Từ đầu năm đến nay, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) của các ngành, các cấp, các địa phương trên địa bàn huyện Quan Sơn đã đạt được kết quả tích cực. Nhiều vụ việc mới phát sinh đã được giải quyết kịp thời ngay tại cơ sở, bảo đảm khách quan, đúng pháp luật.
6 tháng đầu năm 2018, ban tiếp công dân huyện, UBND các xã, thị trấn, thủ trưởng các cơ quan, ngành đã tiếp 412 lượt công dân, nhận 162 đơn (28 đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của Chủ tịch UBND huyện). Nội dung phản ánh của công dân chủ yếu liên quan đến một số lĩnh vực như: Phát triển doanh nghiệp, xác định ranh giới đất lâm nghiệp, chế độ bảo hiểm, chế độ đối với người tàn tật... Sau khi tiếp nhận đơn, Chủ tịch UBND huyện đã ban hành quyết định giải quyết và chỉ đạo các ban, ngành cấp huyện, các xã giải quyết xong 150/162 đơn, đạt 92,4%; không có đơn, thư tồn đọng, phát sinh, vượt cấp.
{name} - {time}
- 2024-04-19 07:30:00
Đồn Biên phòng Pù Nhi giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai
- 2024-04-18 21:00:00
Mường Lát: Khắc phục 70% thiệt hại do mưa đá, dông lốc
- 2018-06-15 07:50:27
Tập huấn chuyên sâu PCCC, CNCH cho đội trưởng, đội phó đội PCCC cơ sở, chuyên ngành
Giáo dục kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ bằng bể bơi mini
Tiếp nhận gần 1,5 tỷ đồng trong Tháng Nhân đạo
Tiếp nhận quỹ khuyến học của tập đoàn Sunshine Group
Xây dựng có tuyến phố kinh doanh dịch vụ ăn uống bảo đảm an toàn thực phẩm
Tập huấn chuyên sâu PCCC, CNCH cho đội trưởng, đội phó đội PCCC cơ sở, chuyên ngành
Tổ chức tốt vòng chung kết cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp
Bãi bỏ chính sách hỗ trợ trực tiếp cho hộ nghèo ở vùng khó khăn
Giáo viên mầm non - còn đó những nỗi niềm
Xã Cẩm Ngọc: Chú trọng duy trì và nâng cao chất lượng tiêu chí môi trường nông thôn mới