(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19, ngày 17 – 2, Huyện đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Nga Sơn đã tổ chức cấp phát 3.000 chiếc khẩu trang miễn phí cho người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện đoàn Nga Sơn phát miễn phí 3.000 khẩu trang phòng dịch Covid - 19

Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19, ngày 17 – 2, Huyện đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Nga Sơn đã tổ chức cấp phát 3.000 chiếc khẩu trang miễn phí cho người dân.

Huyện đoàn Nga Sơn phát miễn phí 3.000 khẩu trang phòng dịch Covid - 19

Các đoàn viên, thanh niên huyện Nga Sơn phát khẩu trang miễn phí tại khu vực trước trụ sở Công an huyện Nga Sơn.

Số khẩu trang trên được trao miễn phí cho các bệnh nhân và người nhà đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn, người dân tại các khu vực đông người. Cùng với đó, người dân được các đoàn viên, thanh niên của Bệnh viện Đa khoa và Công an huyện hướng dẫn dùng khẩu trang đúng cách, phát các tờ rơi tuyên tuyền để người dân hiểu và phòng tránh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp hiện nay.

Huyện đoàn Nga Sơn phát miễn phí 3.000 khẩu trang phòng dịch Covid - 19

Người nhà và bệnh nhân điều trị tại Bệnh viên Đa khoa huyện Nga Sơn được hướng dẫn cách rửa tay sát khuẩn.

Tại Bệnh viện Đa khoa huyện, các đoàn viên đã cùng với y bác sỹ còn hướng dẫn cách sử dụng nước sát khuẩn khô dành cho người bệnh và người nhà bệnh nhân tại các khoa. Bệnh viện cũng bố trí nước rửa tay, nước sát khuẩn tại các khoa phòng và sảnh đón tiếp khám chữa bệnh để phục vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho bệnh nhân và người nhà trong bệnh viện.

Huyện đoàn Nga Sơn phát miễn phí 3.000 khẩu trang phòng dịch Covid - 19

Nhiều người dân được hướng dẫn cách sử dụng khẩu trang đúng cách.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp, việc cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân là hoạt động thiết thực, rất ý nghĩa và kịp thời. Mặc dù số lượng khẩu trang cấp miễn phí chưa nhiều, nhưng Huyện đoàn Nga Sơn mong muốn góp một phần nhỏ cùng cộng đồng để chung tay phòng, chống dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]