(Baothanhhoa.vn) - Tính đến tháng 9-2018, huyện Cẩm Thủy đã huy động được trên 746 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới (NTM) bằng nguồn vốn hỗ trợ từ các chương trình và nguồn lực thực hiện chương trình xây dựng NTM.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Cẩm Thủy: Huy động trên 746 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Tính đến tháng 9-2018, huyện Cẩm Thủy đã huy động được trên 746 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới (NTM) bằng nguồn vốn hỗ trợ từ các chương trình và nguồn lực thực hiện chương trình xây dựng NTM.

Bằng nguồn vốn trên, huyện đã đầu tư làm mới 8,244 km đường giao thông nông thôn, gần 3km đường giao thông nội đồng, 2 cầu tràn, xây mới 3,15 km kênh mương, chỉnh trang, nâng cấp 14 trường học, xây mới 3 nhà hiệu bộ, 41 phòng học, 689 nhà ở dân cư được xây mới... Đến nay, toàn huyện đã có 6 xã, 40 thôn đạt chuẩn NTM, bình quân toàn huyện đạt 13,5 tiêu chí.

Từ nay đến hết năm 2018, huyện Cẩm Thủy tiếp tục huy động tối đa các nguồn lực xã hội, lồng ghép các chương trình, dự án trên địa bàn để đầu tư xây dựng NTM; chỉ đạo các xã và các thôn đã được công nhận đạt chuẩn NTM tiếp tục giữ vững, nâng cao chất lượng các tiêu chí, trong đó trọng tâm nâng cao chất lượng mọi mặt đời sống của người dân. Phấn đấu hết năm 2018 có thêm 2 xã là Phúc Do, Cẩm Phong và thôn đạt chuẩn NTM.


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]