(Baothanhhoa.vn) - Sáng 10-7, Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong phối hợp với huyện Bá Thước tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình cầu làng Xi thuộc thôn Quang Trung, xã Lương Trung (huyện Bá Thước).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Bá Thước: Khởi công xây dựng cầu dân sinh tại làng Xi

Sáng 10-7, Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong phối hợp với huyện Bá Thước tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình cầu làng Xi thuộc thôn Quang Trung, xã Lương Trung (huyện Bá Thước).

Huyện Bá Thước: Khởi công xây dựng cầu dân sinh tại làng Xi

Cầu làng Xi bắc qua suối Hón Sông phục vụ việc đi lại, giao thương thường xuyên của 6 thôn trong xã Lương Trung. Đây cũng là con đường duy nhất của hơn 300 em học đến trường. Cầu được làm với kết cấu thô sơ, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng. Hàng năm, chính quyền địa phương và bà con nhân dân đều quyên góp vật liệu tre, gỗ để tu sửa nhưng vẫn không đảm bảo an toàn, nhất là trong mùa mưa lũ.

Huyện Bá Thước: Khởi công xây dựng cầu dân sinh tại làng Xi

Sẻ chia với khó khăn đó, Công ty CP nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã đến xã Lương Trung để tiến hành khảo sát và xây dựng một cây cầu mới cho người dân nơi đây. Cây cầu xây dựng có kích thước rộng 1,5 mét, dài 40 mét, với kinh phí gần 2 tỷ đồng. Dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng sau 2 đến 3 tháng thi công.

Đây là cây cầu thứ 22 được xây dựng trong chuỗi hành trình dài 5 năm mang tên "Cầu nối yêu thương” do Công ty CP nhựa Thiếu niên Tiền Phong tài trợ trong toàn quốc kể từ tháng 10-2017. Chương trình hướng tới mục tiêu xây dựng 60 cây cầu dân sinh nhằm mang lại sự an toàn cho các em học sinh và lợi ích kinh tế cho bà con nhân dân tại những địa bàn đặc biệt khó khăn trên cả nước.

Thế Anh


Thế Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]