(Baothanhhoa.vn) - Sáng 28-2, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025; Đại hội thi đua yêu nước và hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến các cấp; kế hoạch kỷ niệm 90 năm Thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội LHPN tỉnh triển khai đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp

Sáng 28-2, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025; Đại hội thi đua yêu nước và hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến các cấp; kế hoạch kỷ niệm 90 năm Thành lập Hội LHPN Việt Nam.

Hội LHPN tỉnh triển khai đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp

Các cụm ký kết thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã thông qua kế hoạch phát động đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 với chủ đề thi đua “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em”. Đợt thi đua được triển khai thực hiện trong các cấp hội, các đơn vị, tập thể, cá nhân tự nguyện tham gia và toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh. Thời gian thực hiện từ tháng 1 đến tháng 9 – 2020.

Hội LHPN tỉnh triển khai đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp

Đại diện Hội LHPN tỉnh phát động thi đua

Nội dung đợt thi đua gồm: Thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 BCH Hội LHPN Việt Nam khóa XII và Nghị quyết Hội nghị lần thứ 10 BCH Hội LHPN tỉnh khóa XVII. Phấn đấu hoàn thành và vượt 10 chỉ tiêu năm 2020; tuyên truyền, giáo dục cán bộ, hội viên, phụ nữ về lịch sử truyền thống Hội LHPN Việt Nam bằng nhiều hình thức sáng tạo, gương điển hình người tốt việc tốt trên các lĩnh vực; chọn các hoạt động hội trọng tâm trọng điểm và cách thức tổ chức thiết thực phù hợp gắn với các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước của tỉnh, của địa phương. Mỗi cán bộ hội viên, phụ nữ có ít nhất một hành động thiết thực gắn với thực hiện phong trào thi đua, cuộc vận động; mỗi huyện thị, thành hội, đơn vị trực thuộc có ít nhất 2 hành động thiết thực xuất sắc của tập thể và 2 hành động xuất sắc của cá nhân để Hội LHPN tỉnh lựa chọn 90 hành động thiết thực xuất sắc biểu dương, khen thưởng và đề nghị Trung ương Hội LHPN Việt Nam khen thưởng.

Tại hội nghị, lãnh đạo các đơn vị hội đã được triển khai kế hoạch thực hiện Đại hội thi đua yêu nước và hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến các cấp; kế hoạch kỷ niệm 90 năm Thành lập Hội LHPN Việt Nam và ký kết thi đua giữa các cụm.

Minh Trang


Minh Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]