(Baothanhhoa.vn) - Sáng 30-3, Hội LHPN tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng các vật dụng y tế cần thiết cho 8 trạm (chốt) Biên phòng tại các xã giáp biên huyện Quan Sơn và Mường Lát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội LHPN tỉnh tặng các vật dụng y tế cần thiết cho các trạm Biên phòng

Sáng 30-3, Hội LHPN tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng các vật dụng y tế cần thiết cho 8 trạm (chốt) Biên phòng tại các xã giáp biên huyện Quan Sơn và Mường Lát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Hội LHPN tỉnh tặng các vật dụng y tế cần thiết cho các trạm Biên phòng

Đoàn tặng các vật dụng y tế cần thiết phòng chống dịch COVID-19 cho Chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 bản Pá Quăn, xã TYrung Lý (Mường Lát).

Tại các nơi đến, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ đang công tác và được tăng cường tại các trạm (chốt) biên phòng giáp biên của 8 xã thuộc hai huyện Quan Sơn, Mường Lát làm nhiệm vụ kiểm soát, phòng chống dịch bệnh COVID-19. Đoàn đã tặng 2.100 khẩu trang, gần 500 chai chai nước rửa tay; 50 thùng nước khoáng, 50 thùng mỳ tôm và bánh ngọt cho các trạm (chốt) biên phòng, tổng trị giá quà tặng hơn 50 triệu đồng.

Hội LHPN tỉnh tặng các vật dụng y tế cần thiết cho các trạm Biên phòng

Đoàn công tác tặng các vật dụng y tế cần thiết phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho Chốt Kiểm soát dịch bệnh CoVID-19, Đồn Biên phòng Tam Thanh (Quan Sơn)

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của cán bộ, hội viên phụ nữ các dân tộc trên địa bàn tỉnh, chia sẻ khó khăn với các chiến sĩ Biên phòng vùng giáp biên đang làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới và cùng chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]