(Baothanhhoa.vn) - Từ năm 2013 đến nay, tỉnh ta đã đầu tư nâng cấp, xây dựng, sửa chữa các nghĩa trang và đài tưởng niệm, nhà bia ghi tên các liệt sĩ với số tiền gần 65 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 65 tỷ đồng xây dựng và sửa chữa các nghĩa trang và đài tưởng niệm, nhà bia ghi tên các liệt sĩ

Từ năm 2013 đến nay, tỉnh ta đã đầu tư nâng cấp, xây dựng, sửa chữa các nghĩa trang và đài tưởng niệm, nhà bia ghi tên các liệt sĩ với số tiền gần 65 tỷ đồng.

Theo số liệu thống kê, hiện toàn tỉnh có 740 công trình ghi công liệt sĩ, trong đó có 253 đài tưởng niệm liệt sĩ, 368 nhà bia ghi tên liệt sĩ, 89 tượng đài liệt sĩ, 30 nghĩa trang liệt sĩ, đã quy tập vào nghĩa trang liệt sĩ trên 10.000 mộ và gần 2.000 mộ liệt sĩ được an táng tại nghĩa trang dòng họ. Bên cạnh nguồn hỗ trợ kinh phí từ Trung ương, tỉnh, các địa phương cũng đã chủ động trích từ nguồn ngân sách địa phương và nguồn xã hội hóa để thực hiện việc nâng cấp, sửa chữa các công trình ghi công liệt sĩ. Việc đầu tư xây dựng, chỉnh trang, sửa chữa, nâng cấp các nghĩa trang liệt sĩ, công trình nhà bia ghi tên liệt sĩ thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đối với những đóng góp của các thế hệ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc.


Tr.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]