(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), ngày 11-7, Công ty Dược phẩm Tâm Bình phối hợp với Câu lạc bộ nữ Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đối tượng chính sách tại Trung tâm điều dưỡng người có công, Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 và Trung tâm dạy nghề Hội người mù tỉnh với tổng giá trị 186 triệu đồng.

Dược phẩm Tâm Bình “mang tâm tình về với xứ Thanh”

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), ngày 11-7, Công ty Dược phẩm Tâm Bình phối hợp với Câu lạc bộ nữ Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đối tượng chính sách tại Trung tâm điều dưỡng người có công, Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 và Trung tâm dạy nghề Hội người mù tỉnh với tổng giá trị 186 triệu đồng.

Dược phẩm Tâm Bình “mang tâm tình về với xứ Thanh”

Công ty Dược phẩm Tâm Bình và Câu lạc bộ nữ Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội thăm hỏi, động viên và trao quà tại Trung tâm điều dưỡng người có công.

Đây là việc làm thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và tinh thần “tương thân, tương ái” của Công ty Dược phẩm Tâm Bình và Câu lạc bộ nữ Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội đối với những người có công với cách mạng, các cụ già neo đơn và những người có hoàn cảnh kém may mắn.

Dược phẩm Tâm Bình “mang tâm tình về với xứ Thanh”

Chủ tịch Câu lạc bộ nữ Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội phát biểu tại chương trình.

Dược phẩm Tâm Bình “mang tâm tình về với xứ Thanh”

Dược sỹ Lê Thị Bình, Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình ân cần thăm hỏi các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công.

Là người con của vùng đất xứ Thanh bước ra ngoài lập nghiệp và thành đạt, Dược sỹ Lê Thị Bình- Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình luôn giành những tình cảm đặc biệt cho các hoàn cảnh kém may mắn của vùng đất mình sinh ra.

Dược phẩm Tâm Bình “mang tâm tình về với xứ Thanh”

Niềm vui của các thương, bệnh binh khi nhận được những món quà ý nghĩa từ Công ty Dược phẩm Tâm Bình.

Hàng năm, chị phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa tổ chức khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các bệnh nhân nghèo miền núi, tổ chức các chương trình mang tết về bản làng và mới đây, công ty còn tài trợ 600 triệu đồng xây dựng cầu tràn Suối Tìm ở bản Chiềng, xã Trung Sơn (Quan Hóa).

Dược phẩm Tâm Bình “mang tâm tình về với xứ Thanh”

Dược sỹ Lê Thị Bình, Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình tặng quà và tận tình hướng dẫn cách sử dụng Viên khớp Tâm Bình cho các thương, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ tại Trung tâm điều dưỡng người có công.

Chia sẻ về chuỗi hoạt động ý nghĩa này, bà Trịnh Thị Tiếp- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa cho biết “Dù đã đồng hành với dược sỹ Lê Thị Bình trong rất nhiều chương trình thiện nguyện ở Thanh Hóa nhưng chuỗi sự kiện ngày 11/7 mang đến cho tôi những cảm xúc đặc biệt. Nhìn thấy chị Bình đích thân thăm hỏi, động viên từng người già neo đơn, từng bệnh nhân bệnh nặng, tôi rất cảm động. Trân trọng cảm ơn tấm lòng của chị, cảm ơn các chị trong CLB Nữ doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội đã luôn nhớ tới quê hương, để cùng chung tay với chúng tôi chia sẻ những khó khăn của những người kém may mắn hơn mình, để giúp họ vơi bớt những mất mát do chiến tranh, vơi đi những mặc cảm bệnh tật để sống vui vẻ hòa nhập với xã hội”.

Dược phẩm Tâm Bình “mang tâm tình về với xứ Thanh”

Ông Dương Văn Huệ- Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội phát biểu tại chương trình.

Ông Dương Văn Huệ- Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Dược sỹ Lê Thị Bình với những việc làm ý nghĩa và thiết thực giành cho các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ.... Đặc biệt , khi biết dược sỹ Lê Thị Bình mang 50 hộp khớp Tâm Bình về tặng cho các thương bệnh binh đau xương khớp, ông rất cảm động. Ông chia sẻ: “Với các thương bệnh binh tuổi đã cao, sức yếu, rất nhiều người bị bệnh xương khớp, một số người đã đi khám nhiều nơi, uống nhiều thuốc nhưng không đỡ, nay chị Bình đích thân mang các sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp xuống cho từng người khiến tôi rất cảm động. Có thể nói, sự quan tâm chia sẻ của chị trong dịp này giúp cho các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ vơi bớt những mất mát đau thương mà chiến tranh đã để lại cho họ suốt nhiều năm qua”.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]