(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18-7, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại thị xã Bỉm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Sáng 18-7, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại thị xã Bỉm Sơn.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn thăm, tặng quà gia đình thương binh 4/4 Phạm Thị Cầu, khu phố 5, phường Ba Đình.

Cùng đi có đại diện Văn phòng Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo thị xã Bỉm Sơn.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm các gia đình: Thương binh 4/4 Phạm Thị Cầu, khu phố 5, phường Ba Đình; vợ liệt sĩ, TNXP hưởng chính sách như Thương binh Mai Thị Phấn, khu phố 1, phường Bắc Sơn; thương binh 1/4, bệnh binh 61% Vũ Văn Sơn, khu phố 14, phường Ngọc Trạo; vợ liệt sĩ Nguyễn Thị Cung, xóm Sơn Nam, phường Đông Sơn; thương binh 2/4 Mai Văn Đáp, thôn 1, xã Quang Trung.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn thăm, tặng quà gia đình thương binh 1/4, bệnh binh 61% Vũ Văn Sơn, khu phố 14, phường Ngọc Trạo.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các vợ liệt sĩ, thương binh, bệnh binh. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến của các thương, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng để đất nước được độc lập tự do, nhân dân có cuộc sống ấm no hạnh phúc như ngày hôm nay. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, mẫu mực trong đời sống, lao động sản xuất và thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để các thế hệ con, cháu học tập, noi theo. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân địa phương tiếp tục chăm lo, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện tốt đạo lý truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam, giúp các gia đình chính sách có cuộc sống ngày một tốt hơn.


Trần Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]