(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-7, đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Mường Lát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Ngày 18-7, đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Mường Lát.

Đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thăm, tặng quà mẹ liệt sỹ Hà Thị Ún (xã Trung Lý).

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và huyện Mường Lát.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cùng đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà cho các mẹ liệt sỹ Hà Thị Ún (xã Trung Lý), Vi Thị Núi (xã Quang Chiểu); gia đình các thương bệnh binh chất độc hóa học Thao Văn Va (xã Nhi Sơn) và Vi Văn Trường (xã Tén Tằn).

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, cống hiến cao cả của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương bệnh binh, thân nhân gia đình có công với cách mạng trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, nêu gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.Đồng chí đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền huyện Mường Lát bằng những việc làm thiết thực, cụ thể quan tâm, chăm lo hơn nữa tới các mẹ liệt sỹ, thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công; đẩy mạnh phong trào đền ơn, đáp nghĩa trên địa bàn huyện.

Cũng nhân dịp này, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Nhi Sơn, mỗi suất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà.


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]