(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của nCoV gây ra, Đồn Biên phòng Sầm Sơn đã tổ chức phát gần 1.000 khẩu trang y tế miễn phí đến từng người dân trên địa bàn huyện Quảng Xương và TP Sầm Sơn. Đây là loại khẩu trang y tế 4 lớp, đã được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồn Biên phòng Sầm Sơn cấp phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của nCoV gây ra, Đồn Biên phòng Sầm Sơn đã tổ chức phát gần 1.000 khẩu trang y tế miễn phí đến từng người dân trên địa bàn huyện Quảng Xương và TP Sầm Sơn. Đây là loại khẩu trang y tế 4 lớp, đã được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng.

Đồn Biên phòng Sầm Sơn cấp phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân

Cùng với việc phát khẩu trang miễn phí, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sầm Sơn đã phát hơn 1.000 tờ rơi tuyên truyền về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của nCoV và nhắc nhở người dân cách sử dụng khẩu trang sao cho đúng cách; đồng thời nhắc nhở người dân khi đến khu vực đông người cần phải đeo khẩu trang, để phòng bệnh dịch.

Đồn Biên phòng Sầm Sơn cấp phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân

Đây là một nghĩa cử cao đẹp, việc làm nhân văn, có ý nghĩa tích cực với cộng đồng của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sầm Sơn kịp thời góp phần cùng các cấp, các ngành phòng chống dịch bệnh nCoV.

Quốc Hương


Quốc Hương

Từ khóa: Virus Corona nCoV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]