(Baothanhhoa.vn) - “Tết trung thu là Tết của thiếu nhi. Dù ở đâu đi chăng nữa các con vẫn phải có một ngày Trung thu đúng nghĩa. Những bệnh nhi không may mắn là một trong những trường hợp đón trung thu trong hoàn cảnh đặc biệt. Chúng ta phải đồng lòng giúp các cháu vượt qua những khó khăn đó”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Để bệnh nhi có một mùa Trung thu ý nghĩa

“Tết trung thu là Tết của thiếu nhi. Dù ở đâu đi chăng nữa các con vẫn phải có một ngày Trung thu đúng nghĩa. Những bệnh nhi không may mắn là một trong những trường hợp đón trung thu trong hoàn cảnh đặc biệt. Chúng ta phải đồng lòng giúp các cháu vượt qua những khó khăn đó”.

Để bệnh nhi có một mùa Trung thu ý nghĩa

Đó là lời tâm sự của Nhà báo Thanh Phương – Trưởng Văn phòng đại diện báo Công Lý tại Thanh Hóa trước “Đêm hội trăng rằm” ở Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Sáng 28-9, sau thời gian kêu gọi các mạnh thường quân, Văn phòng đại diện Báo Công Lý tại Thanh Hóa và CLB Bóng chuyền Báo chí Thanh Hóa (FC Bóng chuyền Báo chí Thanh Hóa) đã có buổi thăm hỏi và trao tặng quà hỗ trợ đến các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2020.

Theo đó, với phương châm tiếp thêm nguồn động lực cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh tại Bệnh viện, đại diện FC Bóng chuyền báo chí Thanh Hóa cùng Văn phòng Báo Công Lý đã có suất quà trị giá 10 triệu đồng trao tặng cho các bệnh nhi nhân dịp vui Trung thu.

Ông Hà Hoàng Minh – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, cho biết: “Mỗi năm 1 lần vào dịp Trung thu, chúng tôi cùng ban lãnh đạo bệnh viện tổ chức đêm Trung thu tại bệnh viện cho các cháu. Đây là chương trình diễn ra thường niên để giúp các cháu xoa dịu những nỗi đau của bệnh tật và góp phần giúp các cháu có một mùa Trung thu vui vẻ”.

Tuấn Kiệt


Tuấn Kiệt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]