(Baothanhhoa.vn) - Cơ sở điện dân dụng Ưng Quyên, xã Hà Yên (Hà Trung), Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh vừa phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Hà Trung tổ chức khai giảng lớp dạy nghề sửa chữa điện dân dụng cho 6 thanh niên khuyết tật (do tổ chức Terre Des Hommes Cộng hòa Liên bang Đức tài trợ kinh phí).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dạy nghề sửa chữa điện dân dụng cho người khuyết tật

Cơ sở điện dân dụng Ưng Quyên, xã Hà Yên (Hà Trung), Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh vừa phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Hà Trung tổ chức khai giảng lớp dạy nghề sửa chữa điện dân dụng cho 6 thanh niên khuyết tật (do tổ chức Terre Des Hommes Cộng hòa Liên bang Đức tài trợ kinh phí).

6 học viên là người khuyết tật, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Thạch Thành, Hoằng Hóa và Hà Trung sẽ được cơ sở điện dân dụng Ưng Quyên hướng dẫn học nghề sửa chữa điện dân dụng trong thời gian 3 tháng. Sau học nghề, các học viên sẽ được cơ sở điện dân dụng Ưng Quyên tiếp nhận bố trí việc làm với thu nhập khoảng 3 triệu đồng/người/tháng. Đây chính là cơ hội để người khuyết tật có điều kiện để lập thân, lập nghiệp, vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, cơ sở điện dân dụng Ưng Quyên đã mở được 2 lớp dạy nghề cho người khuyết tật và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Hiện cơ sở đang giải quyết việc làm cho 8 lao động là người khuyết tật, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]