(Baothanhhoa.vn) - Sáng 16-1, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến, nghiên cứu khoa học ở các cấp công đoàn

Sáng 16-1, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến, nghiên cứu khoa học ở các cấp công đoàn

Đại diện LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ VIệt Nam cho các cá nhân lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Năm 2018, được sự quan tâm, chỉ đạo của công đoàn cấp trên, cấp ủy Đảng và tạo điều kiện của chuyên môn, hoạt động của Công đoàn Viên chức tỉnh đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Công tác tuyên truyền giáo dục, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, lao động (CBCCVCLĐ) được thực hiện sâu rộng, kịp thời, tạo hiệu ứng lan tỏa, góp phần nâng cao nhận thức và hành động cho mỗi đoàn viên, công đoàn. Làm tốt chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, CBCCVCLĐ, như: thăm hỏi, tặng quà, mái ấm… cho các hộ gia đình đoàn viên khó khăn, bị thiệt hại do mưa lũ và thực hiện các hoạt động nhân đạo từ thiện đạt hơn 3 tỷ đồng, đồng thời chủ động và phối hợp với ngành chức năng kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN, ché độ nghỉ ốm, thai sản… nhằm bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng chi đoàn viên. Phong trào thi đua yêu nước trong CBCCVCLĐ diễn ra sôi nổi và tập trung vào thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn. Trong năm có hàng trăm sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, đề án, đề tài khoa học phát huy hiệu quả, trong đó có 3 sáng kiến, giải pháp được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng Lao động sáng tạo… Với những cố gắng nỗ lực, năm 2018, CĐVC tỉnh có tập thể Công đoàn Báo Thanh Hóa được LĐLĐ tỉnh tặng Cờ Thi đua xuất sắc; Công đoàn Viện Kiểm sát được LĐLĐ tỉnh tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua.

Đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến, nghiên cứu khoa học ở các cấp công đoàn

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận, bàn sâu giải pháp trọng tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu năm 2019 đã đề ra.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 6 cá nhân có thành tích lao động giỏi, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Nhiều tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh và giấy khen của CĐVC tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]