(Baothanhhoa.vn) - Chiều 24-12, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thanh Hóa (Liên hiệp) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 3 tổng kết công tác năm 2019 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2020. Đồng chí Hoàng Văn Hoằng, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, chủ trì hội nghị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh hoạt động của Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Thanh Hóa

Chiều 24-12, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thanh Hóa (Liên hiệp) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 3 tổng kết công tác năm 2019 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2020. Đồng chí Hoàng Văn Hoằng, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, chủ trì hội nghị.

Đẩy mạnh hoạt động của Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Văn Hoằng, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, chủ trì hội nghị.

Năm 2019, hoạt động hòa bình, đoàn kết, hữu nghị và hợp tác đối ngoại nhân dân của Liên hiệp và các hội hữu nghị thành viên đã đạt được một số kết quả tích cực. Đồng thời, với vai trò đầu mối về công tác đối ngoại nhân dân của tỉnh, Liên hiệp Thanh Hóa đã tích cực tham gia vào các hoạt động đối ngoại của địa phương và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Các thành viên Ban chấp hành đã triển khai nhiều hoạt động đối ngoại nhân dân có hiệu quả ngay tại cơ quan, đơn vị mình, góp phần nâng cao hiệu quả của công tác đối ngoại nhân dân trong tình hình mới.

Đẩy mạnh hoạt động của Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Thanh Hóa

Tổng thư ký Liên hiệp Lê Ngọc Hiệp báo cáo tình hình hoạt động Liên hiệp năm 2019.

Công tác phi Chính phủ nước ngoài trên địa bàn tỉnh được đẩy mạnh và tập trng triển khai; các dự án phi Chính phủ nước ngoài đều phát huy hiệu quả, góp phần thiết thực cho công cuộc giảm nghèo, phát triển bền vững, phù hợp với các ưu tiên, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đẩy mạnh hoạt động của Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Thanh Hóa

Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp Nguyễn Song Hoan phát biểu tại hội nghị.

Các ý kiến phát biểu tại hội nghị đã chỉ rõ những tồn tại, hạn chế trong hoạt động của Liên hiệp và các Hội thành viên; đồng thời thảo luận phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Trong đó tập trung vào 6 nhiệm vụ công tác trọng tâm là: Xây dựng bộ máy tổ chức của Liên hiệp và phát triển Hội thành viên; hoạt động hòa bình, đoàn kết, hữu nghị, hợp tác và đối ngoại nhân dân; công tác tuyên truyền về đối ngoại nhân dân và thông tin đối ngoại; công tác tham mưu và phối hợp với các sở, ban, ngành về hoạt động đối ngoại nhân dân.

Tại hội nghị, lãnh đạo Liên hiệp đã công bố Quyết định công nhận Hội hữu nghị Việt Nam – Hungary là thành viên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; công bố Quyết định của Sở Ngoại vụ về việc thành lập Ban vận động Hội hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]