(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9-10, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền vận động nhân dân đấu tranh phòng chống tội phạm xâm hại trẻ em, người chưa thành niên, bạo lực gia đình và phòng chống HIV/AIDS năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đấu tranh phòng, chống tội phạm xâm hại trẻ em, bạo lực gia đình và phòng, chống HIV/AIDS

Sáng 9-10, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền vận động nhân dân đấu tranh phòng chống tội phạm xâm hại trẻ em, người chưa thành niên, bạo lực gia đình và phòng chống HIV/AIDS năm 2018.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã truyền đạt một số khái niệm và các quy định của luật về tội phạm xâm hại trẻ em và người chưa thành niên vi phạm pháp luật; luật về phòng chống bạo lực gia đình; tình hình tội phạm xâm hại trẻ em và người chưa thành niên vi phạm pháp luật và công tác phòng ngừa, đấu tranh ngăn chặn vấn nạn xâm hại trẻ em; thực trạng, trách nhiệm của cá nhân, gia đình, các cơ quan tổ chức trong phòng, chống bạo lực gia đình. Các đại biểu cũng đã được đại diện lãnh đạo Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS thông tin tình hình dịch HIV/AIDS tại Việt Nam và tại Thanh Hóa; những kiến thức cơ bản và các biện pháp phòng nhiễm HIV.

Thông qua hội nghị tập huấn giúp tuyên truyền, huy động sức mạnh của toàn dân tham gia phòng, chống tội phạm xâm hại trẻ em, người chưa thành niên, giảm bạo lực gia đình và phòng chống HIV/AIDS, từ đó xây dựng môi trường xã hội trong sạch, lành mạnh từ mỗi gia đình và khu dân cư.


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]