Sự ra đời của Danang.Plus mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho người dùng tìm kiếm thông tin trên Google. Ở đây, mọi thông tin về dịch vụ, ẩm thực, tiện ích của Đà Nẵng như trong tầm tay bạn.

Danang.Plus có gì mà người Đà Nẵng nào cũng biết?

Sự ra đời của Danang.Plus mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho người dùng tìm kiếm thông tin trên Google. Ở đây, mọi thông tin về dịch vụ, ẩm thực, tiện ích của Đà Nẵng như trong tầm tay bạn.

Bách khoa toàn thư về Đà Nẵng

Nói về các trang blog trên Google hiện nay nhiều vô kể. Tuy nhiên, để tìm kiếm một trang blog về Đà Nẵng, mang tính xây dựng định hướng, đóng góp và phục vụ cộng đồng phi lợi nhuận thì khá hiếm hoi.

Nhằm hướng đến một trang blog tổng hợp, Danang.Plus ra đời mang trong mình bao nhiệt huyết, bao tình yêu về một Đà Nẵng “gì cũng có”.

Có nhiều người ví von Danang.Plus như một quyển bách khoa toàn thư về Đà Nẵng. Ở đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin về thành phố biển đầy xinh đẹp và trẻ trung này.

Danang.Plus có gì mà người Đà Nẵng nào cũng biết?

Cuốn cẩm nang mang tên Danang.Plus sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm với vô vàn thông tin hữu ích.

Ở Danang.Plus bạn có thể?

- Tìm hiểu mọi dịch vụ tại Đà Nẵng như các địa chỉ, công ty, cửa hàng, dịch vụ thi công, sửa chữa, lắp đặt,...

- Cập nhật thông tin, review du lịch và địa điểm lưu trú mới nhất.

- Tổng hợp tất cả các địa điểm nổi tiếng trên địa bàn thành phố như siêu thị, chợ, cơ quan hành chính, ngân hàng, bệnh viện, cây xăng,...

- Nơi bạn có thể khám phá ẩm thực Đà Nẵng từ A đến Z một cách chi tiết thông qua những bài review đầy chân thực.

- Cập nhật thông tin chi tiết, lịch các sự kiện diễn ra tại thành phố.

- Nắm bắt thông tin dự án nóng hổi về một Đà Nẵng vươn mình phát triển.

- Các thông tin hữu ích cần biết về một Đà Nẵng.

- Góc Đà Nẵng qua lăng kính của những con người yêu Đà Nẵng.

Đặc biệt, Danang.Plus luôn cập nhật hàng ngày các tình hình về giá vàng, thời tiết, lịch chiếu phim và đặc biệt là lịch cúp điện Đà Nẵng được cập nhật liên tục từ trang chính thức của điện Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng.

Tiện ích này sẽ giúp bạn cập nhật thông tin cần thiết về Đà Nẵng hoặc là những ai đang dự định đến Đà Nẵng.

Danang.Plus có gì mà người Đà Nẵng nào cũng biết?

Tình yêu của người Đà Nẵng hay món quà tặng cho du khách thập phương?

Với việc cập nhật, tổng hợp các thông tin nội dung xoay quanh thành phố một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất, Danang.Plus dần trở thành người bạn tin cậy của nhiều người.

Bên cạnh những trang thông tin chính thống về thành phố thì blog Danang.Plus cũng là một sự lựa chọn thú vị mà người dùng Google có thể tin tưởng. Ở đây, bức tranh toàn cảnh về một Đà Nẵng nhộn nhịp, một Đà Nẵng năng động hiện rõ mồn một.

Với một tình yêu nồng nàn về Đà Nẵng, mỗi lĩnh vực thông tin mà blog chuyển tải như một mảnh tâm hồn nhỏ gắn kết mọi người với nhau. Bạn quá bận rộn để có thể cập nhật cũng như tìm hiểu về một điều gì đó ngỡ thân thuộc nhưng lại xa vời.

Để không mất thời gian tìm một chỗ hẹn hò lý tưởng, không mất thời gian nghiên cứu một đơn vị uy tín... tất cả đã có Danang.Plus hỗ trợ bạn.

Danang.Plus có gì mà người Đà Nẵng nào cũng biết?

Có thể nói Danang.Plus như một món quà tri ân về tinh thần dành cho những người Đà Nẵng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin mình cần mà không phải đắn đo.

Có bao giờ bạn tự hào về Đà Nẵng chưa? Nếu là người con của thành phố biển xinh đẹp này, chắc chắn một điều rằng dù đang ở đây hay đang tha phương lập nghiệp nơi nào thì trong lòng bạn vẫn trỗi lên tình yêu vô vàn dành cho thành phố này.

Yêu Đà Nẵng như yêu hơi thở của mình, yêu một chút hương gió biển mặn nồng, yêu một chút không khí trong lành của núi rừng,... và yêu cả nụ cười đôn hậu của người dân nơi đây.

Có quá nhiều điều tuyệt vời. Đà Nẵng dần trở thành điểm đến du lịch cho khách bốn phương. Ngay lúc này, để du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại thành phố biển xinh đẹp, Danang.Plus mong muốn trở thành một người bạn đồng hành để cùng bạn khám phá Đà Nẵng.

Một Đà Nẵng có quá nhiều điều thú vị đang chờ đón, một Đà Nẵng thu nhỏ ngay trong Danang.Plus sẽ giúp bạn tổng hợp được những thông tin cần nhất khi du lịch Đà Nẵng.

Giờ đây, cuốn theo nhịp sống hằng ngày, có thể những giây phút bận rộn khiến bạn quên bẵng đi điều gì đó. Tuy nhiên, Danang.Plus vẫn ở đây, vẫn miệt mài như người bạn nhỏ đồng hành cùng bao người dân Đà Nẵng và những khách du lịch.

Thanh Thủy


Thanh Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]