(Baothanhhoa.vn) - Chiều 30-3, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng đã trao 20.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho huyện Nông Cống và 6.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho xã Thăng Bình, (Nông Cống) với tổng giá trị 260 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng trao tặng 26.000 khẩu trang kháng khuẩn

Chiều 30-3, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng đã trao 20.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho huyện Nông Cống và 6.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho xã Thăng Bình, (Nông Cống) với tổng giá trị 260 triệu đồng.

Công ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng trao tặng 26.000 khẩu trang kháng khuẩn

Ông Nguyễn Xuân Hưng, Chủ tịch HĐQTCông ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng phát biểu tại buổi trao tặng

Phát biểu lại buổi tiếp nhận, đại diện lãnh đạo huyện Nông Cống, xã Thăng Bình đã ghi nhận tinh thần đồng hành của Công ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng và cá nhân ông Nguyễn Xuân Hưng, Chủ tịch HĐQT công ty, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa, người con của quê hương Nông Cống. Lãnh đạo địa phương khẳng định, món quà của đơn vị là nguồn động viên quan trọng cả về vật chất và tinh thần đối với địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh trong giai đoạn hiện nay.

Công ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng trao tặng 26.000 khẩu trang kháng khuẩn

Công ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng trao 20.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn cho huyện Nông Cống.

Ngay trong ngày mai, 31-3, địa phương tiếp nhận sẽ xây dựng kế hoạch phân bổ số lượng khẩu trang này, trong đó, huyện Nông Cống sẽ ưu tiên cấp phát cho đội ngũ y, bác sĩ, các cơ sở cách ly tập trung, trạm y tế, các đối tượng bị cách ly tại nhà. Riêng 6.000 khẩu trang trao cho xã Thăng Bình sẽ được chính quyền trao tận tay người dân địa phương.

Ông Nguyễn Xuân Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng và Thương mại Xuân Hưng, cho biết: Với địa vị người con của quê hương Thanh Hóa và huyện Nông Cống, cùng chung tay ủng hộ trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID -19, cá nhân sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động các hội viên trong Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa, các doanh nhân trong tỉnh, trong huyện đang lập nghiệp xa quê tiếp tục tham gia, ủng hộ về vật chất, tinh thần để các ngành, các cấp triển khai công tác phòng chống dịch bệnh.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]