(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-6, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông phối hợp với Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa tổ chức Chương trình “Gia đình Tiến Nông - nhận đỡ đầu trẻ mồ côi đặc biệt khó khăn tỉnh Thanh Hóa”, trao quà và hỗ trợ học bổng từ tháng 6-2020 cho 15 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông nhận đỡ đầu thêm 15 trẻ mồ côi

Sáng 26-6, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông phối hợp với Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa tổ chức Chương trình “Gia đình Tiến Nông - nhận đỡ đầu trẻ mồ côi đặc biệt khó khăn tỉnh Thanh Hóa”, trao quà và hỗ trợ học bổng từ tháng 6-2020 cho 15 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông nhận đỡ đầu thêm 15 trẻ mồ côi

15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh được “Gia đình Tiến Nông” đỡ đầu.

Các em học sinh được “Gia đình Tiến Nông” nhận đỡ đầu lần này thuộc tại 6 huyện, thị: Thị xã Bỉm Sơn, Hà Trung, Hoằng Hóa, Thọ Xuân, Nga Sơn, Hậu Lộc. “Gia đình Tiến Nông” sẽ đỡ đầu cho các em với mức hỗ trợ 500.000 đồng/tháng đến khi các em 18 tuổi.

Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông nhận đỡ đầu thêm 15 trẻ mồ côiĐại diện học sinh phát biểu trong buổi lễ nhận đỡ đầu

Tính đến thời điểm này, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông đã tiếp nhận, đỡ đầu 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Phát biểu tại lễ tiếp nhận, lãnh đạo Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa đã trân trọng cảm ơn hoạt động nhân văn, ý nghĩa của “Gia đình Tiến Nông”. Tình cảm, sự giúp đỡ của đơn vị đã tiếp thêm nghị lực cho nhiều em học sinh hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông nhận đỡ đầu thêm 15 trẻ mồ côiCông ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông hiện đang đỡ đầu 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Việc nhận đỡ đầu trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn được công ty triển khai từ năm 1998. Hiện nay, có nhiều cháu được công ty đỡ đầu đã trưởng thành và lập nghiệp.

Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông nhận đỡ đầu thêm 15 trẻ mồ côi

Ông Nguyễn Xuân Cộng, Chủ tịch HĐQT Công ty Công Nông nghiệp Tiến Nông cho biết, thời gian tới, “Gia đình Tiến Nông” có kế hoạch nhận đỡ đầu thêm 100 em học sinh trên địa bàn tỉnh.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]