(Baothanhhoa.vn) - Ngày 3-1, công đoàn Công ty (CT) TNHH Giày Alezon Việt Nam tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập công đoàn cơ sở (8-1-2011 – 8-1-2021) và biểu dương cán bộ công đoàn, đoàn viên tiêu biểu.

Công đoàn Công ty TNHH Giày Alezon Việt Nam: Điểm tựa tin cậy của người lao động

Ngày 3-1, công đoàn Công ty (CT) TNHH Giày Alezon Việt Nam tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập công đoàn cơ sở (8-1-2011 – 8-1-2021) và biểu dương cán bộ công đoàn, đoàn viên tiêu biểu.

Công đoàn Công ty TNHH Giày Alezon Việt Nam: Điểm tựa tin cậy của người lao động

Đồng chí Hà Xuân Thành, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng công đoàn Công ty TNHH Giày Alezon Việt Nam.

CT TNHH Giầy Aleron Việt Nam là doanh nghiệp (DN) 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất và gia công giày dép xuất khẩu. Ngày đầu thành lập, công đoàn CT TNHH Giầy Aleron Việt Nam có 440 đoàn viên, đến nay, đã có gần 11.000 đoàn viên, sinh hoạt ở 178 tổ công đoàn.

Với phương châm: Luôn luôn lắng nghe để chia sẻ và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quan hệ lao động, công đoàn CT đã làm tốt chức năng, nhiệm vụ, vai trò của mình, trở thành điểm tựa tin cậy của người lao động (NLĐ).

Quá trình hoạt động, công đoàn CT phát động và triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước; thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho NLĐ. Công đoàn đã phối hợp với ban giám đốc CT thương lượng ký kết thỏa ước lao động tập thể hằng năm với nhiều điểm có lợi hơn cho NLĐ so với quy định của pháp luật; tăng các khoản phúc lợi cho NLĐ như: Tiền ăn, xăng xe, chuyên cần, trợ cấp nuôi con nhỏ, nhà trọ… Hàng tháng, công đoàn cùng phối hợp với lãnh đạo DN tổ chức thăm hỏi, trao quà cho 6 -8 công nhân, lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo, trị giá 2,5 triệu đồng/người… Dịp Tết Nguyên đán, công đoàn tổ chức chương trình “Tết sum vầy”, tặng quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ vé xe cho NLĐ các huyện miền núi và các tỉnh về quê ăn Tết… Từ khi thành lập công đoàn đến nay, mối quan hệ lao động tại DN luôn được duy trì hài hòa ổn định, tổ chức công đoàn và người lao động luôn đồng hành vì sự phát triển của DN.

Công đoàn Công ty TNHH Giày Alezon Việt Nam: Điểm tựa tin cậy của người lao động

Nhân dịp này, công đoàn Công ty TNHH Giày Alezon Việt Nam đã biểu dương 17 cán bộ công đoàn và 250 đoàn viên tiêu biểu.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]