(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu “không để ai bị bỏ lại phía sau” và đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố, từ ngày 14 đến 16-5-2020, TP Sầm Sơn sẽ tổ chức Chương trình “Siêu thị 0 đồng”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chương trình “Siêu thị 0 đồng” tại TP Sầm Sơn

Với mục tiêu “không để ai bị bỏ lại phía sau” và đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố, từ ngày 14 đến 16-5-2020, TP Sầm Sơn sẽ tổ chức Chương trình “Siêu thị 0 đồng”.

Chương trình “Siêu thị 0 đồng” tại TP Sầm Sơn

Chương trình được thực hiện thông qua hình thức phát phiếu cho những người dân thuộc các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo và các hộ có hoành cảnh khó khăn khác. Mỗi hộ dân trong đối tượng sẽ được phát 1 phiếu mua hàng, khi vào khu vực mua hàng người dân được lựa chọn sản phẩm mình mong muốn với giá trị tối đa là 100.000 đồng. Tổng số phiếu mua hàng của chương trình là 1.000 phiếu.

Theo kế hoạch, ngày 14-5, Chương trình “Siêu thị 0 đồng” sẽ tổ chức tại Nhà văn hóa khu phố Vĩnh Thành (đường Trần Hưng Đạo, phường Trung Sơn) dành cho các hộ dân của 5 phường Trường Sơn, Trung Sơn, Bắc Sơn, Quảng Tiến và phường Quảng Cư.

Ngày 15-5, sẽ tổ chức tại Nhà văn hóa Kiều Đại 1, phường Quảng Châu, dành cho các hộ dân của 3 phường Quảng Châu, Quảng Thọ và phường Quảng Vinh.

Ngày 16-5, tổ chức tại Nhà văn hóa thôn 4, xã Quảng Hùng, dành cho các hộ dân của 3 xã Quảng Hùng, Quảng Đại và xã Quảng Minh.

Chương trình “Siêu thị 0 đồng” tại TP Sầm Sơn

Chi tiết thời gian, địa điểm triển khai chương trình

Thông qua chương trình nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, góp phần chia sẻ khó khăn cùng người dân, chung tay vượt qua đại dịch COVID-19, đặc biệt là người dân thuộc đối tượng hộ nghèo, cận nghèo và những người dân khó khăn.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]