(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12-2, tại huyện Bá Thước, Cụm thi đua số 3 tỉnh Thanh Hóa gồm 11 huyện miền núi tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019, ký giao ước thi đua năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các huyện miền núi Thanh Hóa ký kết giao ước thi đua năm 2020

Sáng 12-2, tại huyện Bá Thước, Cụm thi đua số 3 tỉnh Thanh Hóa gồm 11 huyện miền núi tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019, ký giao ước thi đua năm 2020.

Các huyện miền núi Thanh Hóa ký kết giao ước thi đua năm 2020

Đại diện các huyện miền núi Thanh Hóa ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Năm 2019 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song các huyện trong cụm đã đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân hăng hái thi đua lao động, sản xuất và đạt được nhiều kết quả nổi bật. Tốc độ tăng trưởng kinh tế các huyện trong cụm được duy trì và đạt mức tăng trưởng khá; cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng; tỷ trọng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, xây dựng cơ bản, dịch vụ, thương mại tăng; thu ngân sách trên địa bàn đều đạt và vượt chỉ tiêu tỉnh giao và Nghị quyết HĐND huyện đề ra.

Phong trào thi đua “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới” đạt được nhiều kết quả quan trọng, có 16 xã và 81 thôn, bản đạt chuẩn nông thôn mới. Các hoạt động văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực; an ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; quốc phòng được giữ vững, không có điểm nóng xảy ra trên địa bàn.

Các phong trào thi đua đã được triển khai thực hiện có hiệu quả góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội; quốc phòng, an ninh theo nghị quyết mà các cấp ủy, đảng, chính quyền trong cụm đã đề ra. Nhiều tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

Năm 2020, các đơn vị trong cụm tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020.

Hội nghị đã thống nhất chấm điểm năm 2019 và suy tôn huyện Như Thanh dẫn đầu cụm và đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua; các huyện Quan Hóa, Bá Thước, Cẩm Thủy, Lang Chánh được đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua. Tại hội nghị, các đại biểu đã bầu huyện Cẩm Thủy làm cụm trưởng và huyện Thạch Thành làm cụm phó Cụm Thi đua số 3 năm 2020, đồng thời ký giao ước thi đua năm 2020.

Thế Anh


Thế Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]