(Baothanhhoa.vn) - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức nhiều biện pháp nhằm ngăn chặn, phòng chống dịch dịch xâm nhập vào các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bộ CHQS tỉnh tăng cường kiểm soát dịch covid-19 xâm nhập vào các cơ quan, đơn vị

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức nhiều biện pháp nhằm ngăn chặn, phòng chống dịch dịch xâm nhập vào các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Bộ CHQS tỉnh tăng cường kiểm soát dịch covid-19 xâm nhập vào các cơ quan, đơn vị

Cán bộ Cơ quan Bộ CHQS tỉnh sát trùng tay trước khi vào cơ quan.

Bộ CHQS tỉnh đã yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong toàn LLVT tỉnh tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức về công tác vệ sinh; chủ động theo dõi, tăng cường giám sát chặt chẽ sức khỏe bộ đội và khách ra vào làm việc cơ quan, đơn vị, đặt các bình dung dịch sát khuẩn tại các vị trí cổng ra vào, cử cán bộ trong tổ phòng dịch kiểm tra việc đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, sát trùng tay cho cán bộ, chiến sĩ, kịp thời phát hiện các trường hợp nghi nhiễm bệnh để tổ chức cách ly, điều trị theo quy định.

Đồng thời thực hiện nghiêm các biện pháp tiêu độc, khử trùng tại doanh trại nơi cán bộ, chiến sĩ ăn, ở, học tập, công tác. Phối hợp với ngành y tế địa phương nắm chắc diễn biến tình hình dịch bệnh, báo cáo kịp thời các trường hợp tiếp xúc với người có nguy cơ lây nhiễm để có biện pháp xử lý, không để dịch xâm nhập và lây lan trong các cơ quan, đơn vị.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]