(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh, chiều 14-9, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn- Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã đến thăm, trao 300 triệu đồng hỗ trợ người dân 2 huyện Cẩm Thủy, Mường Lát khắc phục thiệt hại do lũ lụt.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Thanh Hóa trao 300 triệu đồng hỗ trợ đồng bào vùng lũ lụt

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh, chiều 14-9, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn- Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) đã đến thăm, trao 300 triệu đồng hỗ trợ người dân 2 huyện Cẩm Thủy, Mường Lát khắc phục thiệt hại do lũ lụt.

Đại diện lãnh đạo Agribank Thanh Hóa trao tiền hỗ trợ người dân vùng lũ huyện Mường Lát.

Theo đó, Agribank Thanh Hóa đã trao 200 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng lũ huyện Mường Lát và 100 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng lũ huyện Cẩm Thủy. Toàn bộ số tiền được trích từ nguồn đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội của cán bộ, nhân viên và người lao động Agribank Thanh Hóa.

Đây là việc làm thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái", đồng hành với đồng bào vùng lũ trong quá trình khắc phục hậu quả thiên tai của cán bộ, nhân viên và người lao động Agribank Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, Agribank Thanh Hóa cũng đang tập trung rà soát, tổng hợp thiệt hại do mưa lũ của các khách hàng vay vốn, xác định dư nợ của các khách hàng bị thiệt hại để thực hiện các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn như cơ cấu lại nợ, xem xét miễn giảm lãi vay,... giúp khách hàng sớm vượt qua khó khăn, tiếp tục duy trì và ổn định sản xuất.


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]