(Baothanhhoa.vn) - Công ty CP bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Chi Nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) đã tạm ứng hỗ trợ để tiến hành bồi thường cho gia đình các nạn nhân bị thương và tử vong trong vụ tai nạn tại tỉnh Kon Tum.

Tin liên quan

Đọc nhiều

ABIC Thanh Hóa hỗ trợ cho khách hàng bị tai nạn tại Kon Tum

Công ty CP bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Chi Nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) đã tạm ứng hỗ trợ để tiến hành bồi thường cho gia đình các nạn nhân bị thương và tử vong trong vụ tai nạn tại tỉnh Kon Tum.

ABIC Thanh Hóa hỗ trợ cho khách hàng bị tai nạn tại Kon Tum

Đại diện lãnh đạo ABIC thanh Hóa hỗ trợ gia đình có nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông

Theo đó, vào ngày 11-7, ABIC Thanh Hóa có tiếp nhận thông tin về vụ tại nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại KM 23+850 QL14C, thuộc địa bàn xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum vào hồi 4 giờ sáng cùng ngày. Cụ thể, chiếc xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 36B – 02232, do tài xế Mai Hải Nam điều khiển lưu thông từ Thanh Hóa vào, khi đến xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum thì bị tai nạn giao thông, xe rơi xuống vực sâu khoảng 20m. Vụ tai nạn đã khiến 6 người chết, 34 người bị thương. Được biết chủ xe khách mang biển kiểm soát 36B – 02232 đã tham gia vay vốn tại Agribank Ba Đình - Nam Thanh Hóa và có tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm vật chất xe ô tô tại ABIC Thanh Hóa.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, ABIC đã khẩn trương thực hiện những thủ tục giám định theo đúng quy định, hướng dẫn khách hàng làm thông báo tai nạn và thu thập các hồ sơ để hoàn thiện bồi thường. ABIC Chi nhánh Đăk Lắc đã đại diện ABIC Thanh Hóa tạm ứng số tiền bồi thường 200 triệu đồng cho khách hàng để hỗ trợ cho các nạn nhân. Đồng thời trong ngày 12-7, ABIC Thanh Hóa đã cử đoàn cán bộ đến tận nhà các nạn nhân bị tử vong có hộ khẩu thường trú tại các huyện vùng cao Bá Thước và Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa để chia buồn và động viên thăm hỏi thân nhân. Sau khi củng cố thêm các hồ sơ pháp lý liên quan, ABIC Thanh Hóa sẽ tiếp tục tạm ứng và chi trả bồi thường đầy đủ kịp thời cho khách hàng.

Đức Thanh


Đức Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]