(Baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa tổ chức chương trình đối thoại trực tuyến "Nguy cơ hỏa hoạn từ các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke và giải pháp phòng ngừa", vào lúc 9h, ngày 30-9-2022. Chương trình được phát trực tiếp trên baothanhhoa.vn, kênh Youtube, Fanpage Báo Thanh Hóa điện tử.

9h, ngày 30-9-2022: Đối thoại trực tuyến “Nguy cơ hỏa hoạn từ các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke và giải pháp phòng ngừa”

Báo Thanh Hóa tổ chức chương trình đối thoại trực tuyến "Nguy cơ hỏa hoạn từ các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke và giải pháp phòng ngừa", vào lúc 9h, ngày 30-9-2022. Chương trình được phát trực tiếp trên baothanhhoa.vn, kênh Youtube, Fanpage Báo Thanh Hóa điện tử.

9h, ngày 30-9-2022: Đối thoại trực tuyến “Nguy cơ hỏa hoạn từ các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke và giải pháp phòng ngừa”

Kinh doanh dịch vụ karaoke được pháp luật thừa nhận và bảo hộ, là loại hình kinh doanh mang lại lợi ích kinh tế cho nhiều tổ chức, cá nhân và đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dân. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, tình trạng vi phạm các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong kinh doanh dịch vụ karaoke xảy ra tại nhiều địa phương trên cả nước.

Tại Thanh Hóa, tình trạng này cũng không phải là ngoại lệ. Để tìm hiểu rõ hơn vấn đề này, Báo Thanh Hóa tổ chức chương trình đối thoại trực tuyến với chủ đề “Nguy cơ hỏa hoạn từ các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke và giải pháp phòng ngừa”, với sự tham gia của Thượng tá Lê Như Cường, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa.

Chương trình được phát trực tiếp trên baothanhhoa.vn, kênh Youtube, Fanpage Báo Thanh Hóa điện tử vào lúc 9h, ngày 30-9-2022.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]