(Baothanhhoa.vn) - Sau hơn 5 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã tạo ra nhiều đột phá trong hiện đại hóa nền hành chính Nhà nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

98,33% hồ sơ được giải quyết đúng hạn và trước hạn tại Trung tâm Hành chính công tỉnh

Sau hơn 5 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã tạo ra nhiều đột phá trong hiện đại hóa nền hành chính Nhà nước.

Tại trung tâm, cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ thông tin được đầu tư đồng bộ, hiện đại; công tác kiểm tra, giám sát việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, đạo đức công vụ, thái độ giao tiếp, ứng xử của cán bộ, công chức được tăng cường; bộ phận tư vấn luật được thành lập giúp tổ chức, cá nhân trong xử lý thủ tục hành chính được thuận lợi và nhanh gọn. Ngoài ra, trung tâm cũng công khai số điện thoại đường dây nóng, hộp thư điện tử, các kênh đánh giá để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng phục vụ, nâng cao sự tin tưởng và hài lòng của tổ chức, công dân. Từ ngày đi vào hoạt động (28-11-2017) đến ngày 10-5-2018, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã tiếp nhận 20.255 hồ sơ của tổ chức và công dân. Trong đó, số hồ sơ giải quyết đúng hạn và trước hạn là 17.281 hồ sơ (đạt tỷ lệ 98,33%); hồ sơ trong hạn giải quyết là 2.049 hồ sơ; quá hạn 293 hồ sơ; chờ bổ sung 91 hồ sơ; hồ sơ trả lại hoặc xin rút 541 hồ sơ.


Tố Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]