(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18 -6, tại Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh , Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Sư đoàn 341, Quân Khu 4 tổ chức lễ xuất quân chương trình “Học  kỳ quân đội"  đợt 2 năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

237 “chiến sỹ nhí” bước vào chương trình “Học kỳ quân đội”

Sáng 18-6, tại Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Sư đoàn 341, Quân Khu 4 tổ chức lễ xuất quân chương trình “Học kỳ quân đội" đợt 2 năm 2019.

237 “chiến sỹ nhí” bước vào chương trình “Học kỳ quân đội”

Toàn cảnh chương trình.

Chương trình học kỳ quân đội đợt 2 năm 2019 diễn ra trong 10 ngày (từ ngày 18-6 đến 27-6) tại Trung đoàn 270, sư đoàn 341, quân khu 4 (xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia) thu hút sự tham gia của 237 “chiến sỹ nhí”. Đây sẽ là khoảng thời gian quý báu mang lại những trải nghiệm thú vị cho các em về giá trị tình cảm gia đình, kỹ năng sống và hoàn thiện bản thân mình.

237 “chiến sỹ nhí” bước vào chương trình “Học kỳ quân đội”

Các em học sinh tham gia chương trình.

Với 10 ngày học tập, rèn luyện trong môi trường quân ngũ, các em sẽ là những người lính thực thụ, được trang bị những bài học quý giá về tính kỷ luật, ý thức tự giác, tính tự lập, tính trung thực, sự dũng cảm, sáng tạo, sự chia sẻ và ý chí vươn lên trong cuộc sống thông qua những bài học thể dục buổi sáng; các trò chơi vận động; tăng gia sản xuất; các diễn đàn xây dựng ý thức và nhân cách; hoạt động giao lưu văn nghệ, hoạt động thể thao, hành quân dã ngoại, tham quan các di tích lịch sử, viết nhật ký, các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…

237 “chiến sỹ nhí” bước vào chương trình “Học kỳ quân đội”

Các “chiến sỹ nhí” lên xe hành quân về đơn vị.

Trải qua 7 năm được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức, chương trình đã khẳng định được tính đúng đắn, tạo được niềm tin với các bậc phụ huynh; sự ủng hộ của các cấp, các ngành và toàn xã hội. Đây là chương trình không chỉ giúp các em rèn luyện bản lĩnh mà còn góp phần giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc. "Học kỳ Quân đội” sẽ là một bước khởi đầu, đặt nền móng cho nhận thức, góp phần thúc đẩy sự thay đổi trong tư duy, hành động của các em.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]