(Baothanhhoa.vn) - Nhà liền kề đang là dòng sản phẩm được giới đầu tư quan tâm hàng đầu tại dự án “bom tấn” Vinhomes Star City. Không khó để lý giải cho sức hút này, khi tại đây hội tụ tất cả những yếu tố cần và đủ cho khả năng sinh lời bền vững.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhà liền kề Vinhomes Star City - Cơ hội “trải thảm” cho nhà đầu tư nhạy bén

Nhà liền kề đang là dòng sản phẩm được giới đầu tư quan tâm hàng đầu tại dự án “bom tấn” Vinhomes Star City. Không khó để lý giải cho sức hút này, khi tại đây hội tụ tất cả những yếu tố cần và đủ cho khả năng sinh lời bền vững.

Vị trí đắc địa của Vinhomes Star City tại Thanh Hóa chính là chìa khóa thành công cho những nhà đầu tư nhạy bén (hình ảnh minh họa).

Vị trí độc tôn - điều kiện tiên quyết để "lọt vào mắt xanh" nhà đầu tư

Một sản phẩm bất động sản có vị trí lý tưởng sẽ giúp khoản đầu tư phát triển, đây cũng là cơ sở để khẳng định bất động sản có khả năng sinh lời hay không. Chính vì vậy, đối với những chủ đầu tư tầm cỡ như Vinhomes, vị trí đắc địa luôn là tiêu chí bất di bất dịch cho mọi dự án.

Vinhomes Star City không nằm ngoài "truyền thống" này khi tọa lạc ngay khu trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa. Dự án nằm đối diện siêu thị Big C, phía Đông giáp đại lộ Nam Sông Mã, phía Nam giáp đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Hoàng, phía Tây giáp đại lộ Hùng Vương - đường tránh Quốc lộ 1A, phía Bắc giáp kênh Bến Thủy và nhiều công trình trọng điểm ngay kế cận. Với vị trí trung tâm và giàu tiềm năng này, "thành phố ngôi sao" Vinhomes Star City chắc chắn sẽ trở thành điểm đến tương lai của toàn xứ Thanh.

Riêng với dòng sản phẩm nhà liền kề thuộc phân khu Hoa Hồng – phân khu ra mắt đầu tiên của dự án, lợi thế vị trí còn được cộng thêm nhờ nằm ngay các tuyến đường lớn của khu đô thị, kết nối với khối cao tầng sầm uất và hệ thống hạ tầng xã hội của thành phố. Đặc biệt khi trung tâm hành chính mới đi vào hoạt động (dự kiến năm 2019), tái định vị bản đồ thành phố, nơi đây sẽ trở thành "đất vàng" để tận hưởng cuộc sống cũng như đầu tư kinh doanh.

Thiết kế vượt trội và tiện ích sống sang - điều kiện cần cho tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Được thiết kế với diện tích từ 72 m2 đến 233,5m2, chiều cao 3 – 4 tầng, nhà liền kề Vinhomes Star City có chi phí hợp lý nhưng vẫn mang lại cho chủ nhân trọn vẹn những cảnh quan xanh và tiện ích đa dạng trong khu đô thị.

Vinhomes Star City mang đến hệ thống tiện ích đặc quyền dành cho cư dân như bể bơi phong cách resort, sân thể thao, sân chơi trẻ em, vườn BBQ…

Thiết kế của nhà liền kề Vinhomes Star City cũng được đánh giá cao nhờ sự thông minh, ưu việt về công năng và mãn nhãn về hình thức. Nhà liền kề tại phân khu Hoa Hồng ấn tượng bởi sự kết hợp giữa phong cách tân cổ điển Pháp và tính hiện đại ứng dụng cao, mang giá trị thẩm mỹ cũng như tối ưu hóa cho cả hai nhu cầu kinh doanh và tận hưởng cuộc sống.

“Hợp túi tiền nhưng đặc quyền vô hạn” - những căn nhà liền kề đang là cái tên hot nhất nhì tại Vinhomes Star City và thực sự là "con gà đẻ trứng vàng" cho chủ sở hữu.

Chủ đầu tư có tâm và tầm - điều kiện đủ để "chọn mặt gửi vàng"

Nhắc đến Vinhomes, người ta có thể nghĩ ngay đến tiến độ thi công thần tốc và chất lượng xây dựng, quản lý dự án chuyên nghiệp, bên cạnh những ưu việt nội tại của sản phẩm. Đối với giới đầu tư, đây là bảo chứng thuyết phục nhất về thời điểm bàn giao, khả năng khai thác sản phẩm để đầu tư sinh lời cũng như độ bền vững trên lộ trình dài. Vinhomes Star City sẽ bắt đầu bàn giao ngay cuối năm 2018, các nhà đầu tư có thể nhanh chóng khai thác kinh doanh hay đáp ứng nhiều mục đích đầu tư sinh lời khác.

Vincom Shophouse – một trong những sản phẩm thuộc Tập đoàn Vingroup đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Thanh Hóa ngay từ khi ra mắt.

Không dừng tại đó, Vinhomes còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng – những cư dân tương lai của Vinhomes Star City như: tặng gói dịch vụ quản lý trong 3 năm; hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0%...

Với những dấu ấn riêng biệt trên, phân khu Hoa Hồng – Vinhomes Star City đang tạo ra hấp lực mạnh mẽ trên thị trường và đây là cơ hội để những nhà đầu tư thông thái nhanh chóng sở hữu các căn “vedette” cuối cùng tại phân khu này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 1186

Website: http://starcity.vinhomes.vn/


N.L

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]