Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018”. Công ty Dược phẩm Tâm Bình xuất sắc vượt qua hàng ngàn hồ sơ để góp mặt trong Top 60 doanh nghiệp được xếp hạng lần này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dược phẩm Tâm Bình - Top 60 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018”. Công ty Dược phẩm Tâm Bình xuất sắc vượt qua hàng ngàn hồ sơ để góp mặt trong Top 60 doanh nghiệp được xếp hạng lần này.

Dược phẩm Tâm Bình - Top 60 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018

Công ty Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018

Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” là sự kiện thường niên được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Báo Lao động tổ chức thực hiện. Mục tiêu là vinh danh các doanh nghiệp nỗ lực cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp, quyền lợi người lao động và lợi ích xã hội.

Sau 3 vòng chọn lọc sơ khảo từ các liên đoàn lao động tỉnh, thành phố và công đoàn ngành Trung ương, ban tổ chức chọn ra 60 doanh nghiệp để tôn vinh. Doanh nghiệp được xếp hạng phải đáp ứng đủ hàng loạt các tiêu chí liên quan đến chế độ đãi ngộ người lao động như mức lương, thưởng, môi trường làm việc, phúc lợi xã hội và các hoạt động nâng cao thể chất, tinh thần. Với quy trình sàng lọc khắt khe, bảng xếp hạng được coi là bằng chứng thuyết phục nhất để ghi nhận những nỗ lực vì người lao động của doanh nghiệp.

Bảng xếp hạng 2018 xướng tên nhiều “ông lớn” trong cộng đồng doanh nghiệp như Tập đoàn Vingroup, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí… Dược phẩm Tâm Bình cũng lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng lần này, cho thấy nỗ lực không ngừng của công ty trong việc xây dựng môi trường, văn hóa doanh nghiệp lành mạnh.

8 năm chính thức ghi tên mình trên thị trường dược phẩm Việt Nam, dù từng gặp không ít khó khăn trên con đường xây dựng và phát triển, Tâm Bình vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ về một doanh nghiệp luôn đứng về phía người lao động. Bên cạnh việc tuân thủ nghiêm túc các quy định chung trong Luật, công ty còn có nhiều đãi ngộ khác như chế độ thưởng hấp dẫn vào các đợt lễ, Tết; thưởng đột xuất, trao tặng quà dịp cuối năm…

Tổ chức Công đoàn của Dược phẩm Tâm Bình nhiều năm liền được cấp trên ghi nhận vì những hoạt động hiệu quả; luôn sâu sát đời sống, nắm bắt tâm lý người lao động để đáp ứng kịp thời. Nhờ đó, cán bộ công nhân viên ở tất cả các phòng, ban, bộ phận của công ty luôn được truyền cảm hứng để làm việc bằng sự tận tụy và tâm huyết.

Không chỉ tạo mọi điều kiện, môi trường làm việc để người lao động thỏa sức cống hiến và sáng tạo, Dược phẩm Tâm Bình còn hướng người lao động đến giá trị nhân văn tốt đẹp thông qua những chuyến đi thiện nguyện. Một điểm cộng lớn khác của Dược phẩm Tâm Bình là thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nhằm nâng cao năng lực, trình độ, hoàn thiện kỹ năng thiết yếu cho người lao động, bắt kịp xu thế xã hội trong thời đại công nghệ số, công nghệ 4.0.

Bảng xếp hạng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vì người lao động trong suốt 8 năm qua của Tâm Bình. Với nét đẹp văn hóa doanh nghiệp đặc trưng, Dược phẩm Tâm Bình một lần nữa khẳng định thương hiệu và uy tín, tạo ra địa chỉ tin cậy để thu hút nhân lực, giữ chân nhân tài.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]