(Baothanhhoa.vn) - Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Dược phẩm Tâm Bình được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn.

Dược phẩm Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020

Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Dược phẩm Tâm Bình được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn.

Dược phẩm Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020

Công ty Dược phẩm Tâm Bình được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020.

Ngày 9-6, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ trao chứng nhận cho 604 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020.

Theo đánh giá của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao về cuộc điều tra, khảo sát, bình chọn của người tiêu dùng, ngoài yếu tố chất lượng cảm nhận như ngon, hợp khẩu vị; chất liệu tốt, bền…vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm hay an toàn sử dụng được người tiêu dùng hết sức quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Các sản phẩm tốt cho sức khỏe với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi thương hiệu có uy tín, mang nhãn hiệu “xanh” và “sạch” luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Cuộc khảo sát Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020 được thực hiện từ tháng 10 đến tháng 12-2019 trên cả nước, với gần 3.000 doanh nghiệp ở tất cả các nhóm ngành hàng. Năm nay có 604 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Công ty Dược phẩm Tâm Bình là một trong số các doanh nghiệp được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020 ở ngành hàng dược phẩm.

Các sản phẩm của Tâm Bình đều được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP với 100% nguồn thảo dược thiên nhiên, không trộn thuốc tây, không gây tác dụng phụ, giá cả hợp lý và đặc biệt là an toàn với sức khỏe người bệnh.

Vì vậy, trong 3 năm liên tiếp các sản phẩm của Công ty Dược phẩm Tâm Bình luôn được người tiêu dùng tín nhiệm và bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Dược phẩm Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020

Dược sỹ Lê Thị Bình, Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội .

Cũng trong sáng ngày 9-6, Dược sĩ Lê Thị Bình, Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã vinh dự nhận được Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội vì đã có thành tích trong phong trào thi đua “Tiếp lửa truyền thống phong trào Ba đảm đang, Phụ nữ Thủ đô thi đua làm theo lời Bác giai đoạn 2015 – 2020”.

Trong những năm qua, Dược sỹ Lê Thị Bình không chỉ được biết đến là một doanh nhân thành đạt, một dược sĩ luôn tận tâm với công việc mà còn hết lòng với bệnh nhân, đặc biệt là một người phụ nữ luôn biết cân bằng giữa công việc với gia đình, xứng đáng là gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Tiếp lửa truyền thống Ba đảm đang, Phụ nữ Thủ đô thi đua làm theo lời Bác giai đoạn 2015 – 2020”.

Bên cạnh đó, cá nhân Dược sỹ Bình cùng tập thể Công ty Dược phẩm Tâm Bình luôn quan tâm, triển khai các hoạt động vì cộng đồng, chăm sóc sức khỏe cho người nghèo…

Năm 2020 đánh dấu 10 năm kỷ niệm ngày thành lập Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Những thành tích đạt được hôm nay là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của tập thể công ty nói chung và cá nhân Dược sỹ Lê Thị Bình, Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]