(Baothanhhoa.vn) - Sáng 30-7, Công ty CP Nước mắm Thanh Hương tổ chức hội nghị khách hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Nước mắm Thanh Hương tổ chức hội nghị khách hàng

Sáng 30-7, Công ty CP Nước mắm Thanh Hương tổ chức hội nghị khách hàng.

Toàn cảnh hội nghị.

Hội nghị nhằm báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng tiêu thụ nước mắm giữa Công ty CP Nước mắm Thanh Hương, tri ân tất cả các đại lý, người tiêu dùng đã cùng đồng hành, hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua; đồng thời thắt chặt hơn mối quan hệ giữa các doanh nghiệp, đại lý của công ty.

Là đơn vị sản xuất, kinh doanh nước mắm truyền thống từ năm 1958, trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, đến nay, công ty đã xây dựng được thương hiệu “Nước mắm Thanh Hương”, được người tiêu dùng cả nước tin tưởng bởi chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Hiện công ty có 1 cơ sở sản xuất tại xã Hải Châu (Tĩnh Gia) trên diện tích 4ha với hệ thống ô bể có sức chứa 10.000 tấn cá nguyên liệu; 4 dây chuyền chiết rót nước mắm công suất 50.000 lít/ngày. Với 471 đại lý, hàng năm công ty cung cấp cho thị trường Thanh Hóa và các tỉnh phía Bắc từ 6-7 triệu lít nước mắm các loại.

Tại hội nghị, lãnh đạo công ty và các doanh nghiệp, các đại lý cùng trao đổi kinh nghiệm để hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty ngày một hoàn thiện, thị trường tiêu thụ sản phẩm ngày càng mở rộng hơn trong những năm tiếp theo, để người tiêu dùng được sử dụng nước mắm Thanh Hương vừa bảo đảm chất lượng, vừa yên tâm về an toàn vệ sinh thực phẩm.


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]