(Baothanhhoa.vn) - Tối 2-8, thông tin từ CDC Thanh Hoá cho biết tiếp tục ghi nhận 1 bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Nông Cống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hoá tiếp tục ghi nhận 1 bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Nông Cống

Tối 2-8, thông tin từ CDC Thanh Hoá cho biết tiếp tục ghi nhận 1 bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Nông Cống.

Thanh Hoá tiếp tục ghi nhận 1 bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Nông Cống

Ảnh minh hoạ

Bệnh nhân mới ghi nhận là nam, sinh năm 1995, có địa chỉ tại xã Công Chính, huyện Nông Cống.

Ngày 30-7-2021, bệnh nhân cùng vợ, mẹ vợ, em vợ và 2 con thuê xe 7 chỗ từ TP Hồ Chí Minh về quê ở xã Công Chính, Nông Cống. Trước khi trở về địa phương, bệnh nhân đã thông tin cho BCĐ phòng chống dịch, Trạm Y tế xã Công Chính biết lịch trình di chuyển. Đến 22h ngày 31-7-2021, bệnh nhân về khai báo y tế tại Trạm y tế xã Công Chính sau đó cả 6 người được đưa vào khu cách ly tập trung của xã tại Trường THCS xã Công Chính.

Trên đường đi từ TP Hồ Chí Minh ra, bệnh nhân có xuống xe mua cơm hộp tại 1 cửa hàng ở TP Huế, không tiếp xúc gần với ai.

Ngày 1-8-2021, bệnh nhân được lấy mẫu gửi CDC Thanh Hóa xét nghiệm. Đến 19 giờ, ngày 2-8-2021 cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Sau khi có kết quả dương tính, bệnh nhân được chuyển về Bệnh viện Phổi Thanh Hóa theo dõi và điều trị. Các trường hợp F1 đi cùng xe được đưa đến khu cách ly tập trung tại Trường PTTH Triệu Thị Trinh, huyện Nông Cống cách ly riêng mỗi người một phòng. Toàn bộ khu vực cách ly xã Công Chính đã được khử khuẩn.

CDC đã liên hệ với lái xe, đề nghị đến ngay cơ sở y tế gần nhất để khai báo.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]