(Baothanhhoa.vn) - Sở hữu những ưu thế vượt trội, sau khi ra mắt, Chung cư cao cấp Ruby Tower đã khẳng định được vị thế, thương hiệu trên thị trường bất động sản phân khúc chung cư.

Ruby Tower ra mắt 50 căn hộ đặc biệt Ruby Plus

Sở hữu những ưu thế vượt trội, sau khi ra mắt, Chung cư cao cấp Ruby Tower đã khẳng định được vị thế, thương hiệu trên thị trường bất động sản phân khúc chung cư.

Ruby Tower ra mắt 50 căn hộ đặc biệt Ruby Plus

Ruby Tower ra mắt 50 căn hộ cao cấp Ruby Plus.

Ra mắt 50 căn hộ đặc biệt Ruby Plus, Ruby Tower mong muốn mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản chất lượng cho các nhà đầu tư và đặc biệt là những người có nhu cầu thực sự về nhà ở tìm kiếm một không gian sống lý tưởng cho bản thân và gia đình tại xứ Thanh.

Ruby Tower - Ưu thế vượt trội

Ruby Tower do Công ty CP Đầu tư bất động sản Cường Thịnh làm chủ đầu tư, là dự án tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ chung cư cao cấp tại thành phố Thanh Hóa, sở hữu vị trí đắc địa nơi tiếp giáp với rất nhiều trục đường huyết mạch, thuận tiện trong việc đi lại và kết nối với các địa điểm trọng yếu trong thành phố như: trường học, chợ, bệnh viện, trung tâm thương mại, trung tâm văn hóa, cơ quan hành chính…

Được đầu tư, xây dựng ngay tại trung tâm Khu đô thị Xanh, Ruby Tower là một trong những dự án hiếm hoi trong trung tâm thành phố được bao trùm bởi một không gian xanh mát mang lại không khí trong lành, ngập tràn sức sống trong lòng thành phố.

Mỗi căn hộ tại Ruby Tower được các kiến trúc sư nghiên cứu, thiết kế thông minh nhằm tối ưu diện tích, đón ánh sáng và gió tự nhiên mang đến cho các cư dân một bầu không khí trong lành, sảng khoái.

Cùng việc khai phá 5 chuẩn sống hiện đại dành cho cư dân Ruby: Chuẩn xanh, chuẩn phát triển, chuẩn an toàn, chuẩn tiện nghi, chuẩn văn minh, thời gian qua Chung cư Ruby Tower đã thu hút lượng lớn các nhà đầu tư bất động sản và những khách hàng có nhu cầu thực sự về nhà ở.

Hiện tại, các căn hộ 3 phòng ngủ tại Ruby Tower được khách hàng ưa chuộng vì nhu cầu sử dụng và đã được bán hết trước tiên trong các loại căn hộ của dự án.

50 căn hộ cao cấp Ruby Plus - Cơ hội sở hữu nhà ở trong tầm tay

Với mong muốn mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản chất lượng cho các nhà đầu tư, và đặc biệt là những người có nhu cầu thực sự về nhà ở tìm kiếm một không gian sống lý tưởng cho bản thân và gia đình tại xứ Thanh, 50 căn hộ đặc biệt Ruby Plus tại Ruby Tower chính thức ra mắt thị trường.

Căn hộ Ruby Plus với thiết kế tối ưu diện tích gồm 3 phòng ngủ, 2 ban công, kết hợp hài hòa giữa phòng ăn và phòng khách mang đến không gian sinh hoạt chung thoải mái cho cư dân nơi đây.

Ruby Tower ra mắt 50 căn hộ đặc biệt Ruby Plus

Chính sách, ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ Ruby Plus.

Không chỉ vậy, đối với các gia đình đang có nhu cầu thực sự về nhà ở nhưng gặp khó khăn về tài chính, mức giá hợp lý cùng chính sách bán hàng ưu đãi với giải pháp thanh toán thông minh của căn hộ Ruby Plus sẽ giúp cho họ dễ dàng sở hữu được tổ ấm mơ ước.

Theo đó, khách hàng mua căn hộ Ruby Plus sẽ được áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính với khoản vay lên tới 65% giá trị căn hộ, trong thời hạn vay là 20 năm từ Ngân hàng Vietcombank.

Khách hàng còn được chiết khấu thanh toán tới 2,5% giá trị căn hộ và hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng liên tiếp kể từ ngày ký kết hợp đồng mua bán.

Với chính sách này, chỉ cần một khoản tích lũy ban đầu không quá lớn, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp, tiện nghi nhất tại khu vực trung tâm TP Thanh Hóa.

Ruby Tower ra mắt 50 căn hộ đặc biệt Ruby Plus

Ruby Plus - Tích hợp đầy đủ tiện ích nội khu và ngoại khu.

Tại sự kiện ra mắt căn hộ Ruby Plus đã nhận được sự quan tâm và đón nhận của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Điều này cho thấy, việc ra mắt Ruby Plus đã thực sự tạo nên bước đột phá trên thị trường bất động sản xứ Thanh và là điểm hẹn đáng được chờ đợi trong thời gian tới.

Chào mừng sự kiện ra mắt, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt, đó chính là bộ nội thất cao cấp trị giá 60 triệu đồng, bao gồm Sofa, vách ngăn, bàn ăn… cùng hàng ngàn phần quà tân gia hấp dẫn khác khi đặt mua căn hộ Ruby Plus.

Thông tin chi tiết của Dự án

• Địa chỉ: Khu đô thị xanh, P. Đông Vệ và P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

• Hotline: 0979 229 589

• Website: https://chungcurubytower.vn/

• Email: tuvanrubytower@gmail.com

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]