(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Công an huyện Hoằng Hóa chiều nay (21-12) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ 2 đối tượng đã chặn đầu, đập vỡ kính, uy hiếp lái xe trên quốc lộ 1A vài ngày 19-12 trước đó.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tạm giữ hình sự hai đối tượng chặn đầu, đập vỡ kính, uy hiếp lái xe khách

Thông tin từ Công an huyện Hoằng Hóa chiều nay (21-12) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ 2 đối tượng đã chặn đầu, đập vỡ kính, uy hiếp lái xe trên quốc lộ 1A vài ngày 19-12 trước đó.

Tạm giữ hình sự hai đối tượng chặn đầu, đập vỡ kính, uy hiếp lái xe khách

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 19-12, anh N.M.C, sinh năm 1989 ở xã Đông Lĩnh, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa là lái xe của Công ty Vĩnh Quang, có địa chỉ ở TP. Thanh Hóa điều khiển xe ô tô khách giường nằm biển kiểm soát 36B - 013.97 chạy tuyến Hà Nội - Thanh Hóa. Khi đến khu vực cầu Đò Lèn, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa thì bất ngờ bị Hoàng Văn Phong và Nguyễn Văn Cường điều khiển xe máy Exciter biển kiểm soát 36M1 - 122.17 vượt lên và ra tín hiệu dừng xe, nhưng anh C. không dừng mà tiếp tục lái xe di chuyển về hướng TP Thanh Hóa.

Tạm giữ hình sự hai đối tượng chặn đầu, đập vỡ kính, uy hiếp lái xe khách

Chiếc xe khách bị hai đối tượng chặn đầu, đập phá kính trước

Khi đến khu vực ga Nghĩa Trang, thuộc địa phận xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa thì 2 đối tượng trên tiếp tục vượt lên chặn trước đầu xe khách và dùng gạch đá uy hiếp buộc anh C. phải dừng xe. Khi xe vừa dừng lại, 2 đối tượng trên đã chửi bới, sau đó dùng cờ lê và tuýp sắt đập vỡ kính chắn gió trước và kính bên hông xe khách, khiến 3 người trên xe ôtô khách là lái xe và phụ xe bị thương.

Thấy 2 đối tượng có hành vi côn đồ, manh động, nên tài xế xe khách đã điều khiển xe chạy về hướng TP Thanh Hóa, thì 2 đối tượng trên tiếp tục đuổi theo. Sợ ảnh hưởng đến sự an toàn của hành khách và phụ xe nên anh C. đã điều khiển xe chạy vào Phòng Cảnh sát cơ động.

Tạm giữ hình sự hai đối tượng chặn đầu, đập vỡ kính, uy hiếp lái xe khách

Cảnh đập phá kính trước xe khách từ video clip vụ việc

Video vụ việc cũng đã được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội khiến không ít người bất bình và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc truy tìm hai đối tượng trên. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hoằng Hóa đã nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc. Đến trưa nay (21-12), đơn vị này đã xác minh, làm rõ danh tính và bắt giữ 2 đối tượng trên. Hai đối tượng trên là Hoàng Văn Phong (sinh năm 1991, trú tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) và Nguyễn Văn Cường (sinh năm 1995, ở xã Tế Lợi, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa). Hai đối tượng bị bắt giữ về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” và “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Tại cơ quan Công an, Hoàng Văn Phong và Nguyễn Văn Cường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời khai nhận do mẫu thuẫn trước đó nên dẫn đến hành vi chặn đầu, đập phá kính xe khách và uy hiếp lái xe.

Hiện Công an huyện Hoằng Hóa đã tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng trên để tiếp tục điều tra làm rõ.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]