(Baothanhhoa.vn) - Khoảng 23 giờ, ngày 15-1-2020, tổ tuần tra Phòng Cảnh sát cơ động do đại úy Đỗ Tuấn Anh làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tại khu vực vòng xuyến BigC, phường Đông Hải (TP Thanh Hóa) thì nhận được thông tin người dân nhặt được một túi nilon bên trong có chứa khoảng 2kg pháo nổ dạng cù (pháo cù). Tổ công tác đã tiếp nhận thông tin và trực tiếp gặp người nhặt được số pháo nói trên vận động giao nộp cho cơ quan công an.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhặt được 2kg pháo cù giao nộp cho cơ quan công an

Khoảng 23 giờ, ngày 15-1-2020, tổ tuần tra Phòng Cảnh sát cơ động do đại úy Đỗ Tuấn Anh làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tại khu vực vòng xuyến BigC, phường Đông Hải (TP Thanh Hóa) thì nhận được thông tin người dân nhặt được một túi nilon bên trong có chứa khoảng 2kg pháo nổ dạng cù (pháo cù). Tổ công tác đã tiếp nhận thông tin và trực tiếp gặp người nhặt được số pháo nói trên vận động giao nộp cho cơ quan công an.

Nhặt được 2kg pháo cù giao nộp cho cơ quan công an

Anh Lê Thế Hạnh giao nộp số pháo cù nhặt được cho cơ quan công an.

Theo trình cáo của anh Lê Thế Hạnh (người nhặt được pháo), khoảng 22 giờ cùng ngày, khi đang trên đường từ BigC về nhà, khi đi tới gần Trung tâm triển lãm anh Hạnh thấy 2 nam thanh niên đi xe máy có đánh rơi một túi nilon màu đỏ; sau đó anh Hạnh gọi để trả lại nhưng hai thanh niên này không nghe.

Nhặt được 2kg pháo cù giao nộp cho cơ quan công an

Số pháo cù nhặt được được giao nộp.

Khi mở túi nilon ra kiểm tra thì anh Hạnh phát hiện bên trong túi có các vật hình cù (nghi là pháo cù). Nhận thức được hành vi tàng trữ, mua bán và đốt pháo nổ là vi phạm pháp luật nên khi thấy lực lượng Cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ tại khu vực BigC anh Hạnh đã trình báo và giao nộp số pháo trên.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]