(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Công an huyện Nga Sơn ngày 10-7 cho biết, đơn vị này vừa kịp thời ngăn chặn một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm côn đồ, thu giữ nhiều vũ khí và tạm giữ 4 người để điều tra, làm rõ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kịp thời ngăn chặn 1 vụ hỗn chiến, thu giữ nhiều vũ khí

Thông tin từ Công an huyện Nga Sơn ngày 10-7 cho biết, đơn vị này vừa kịp thời ngăn chặn một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm côn đồ, thu giữ nhiều vũ khí và tạm giữ 4 người để điều tra, làm rõ.

4 khẩu súng tự chế mà cơ quan công an đã thu giữ được sau khi các nhóm côn đồ tháo chạy.

Trước đó, vào ngày 29-6, do mâu thuẫn với nhau, Bùi Văn Thảo (sinh năm 1982, trú tại xóm 3, xã Nga Trường, huyện Nga Sơn) đã tập trung khoảng 20 đối tượng côn đồ từ các huyện Nga Sơn, Hà Trung, thị xã Bỉm Sơn và TP Tam Điệp (Ninh Bình) đi trên 6 xe ô tô mang theo dao, kiếm, gậy sắt, tuýp sắt đến quán ăn của Mai Văn Trưởng (sinh năm 1990, trú tiểu khu 2, thị trấn Nga Sơn) để giải quyết mâu thuẫn.

Do đã biết trước kế hoạch của nhóm do Bùi Văn Thảo cầm đầu nên tại quán của Trưởng, đã có khoảng 20 người đã chuẩn bị sẵn dao, kiếm, tuýp sắt để sẵn sàng hỗn chiến.

Thông tin về nguy cơ xảy ra một cuộc hỗn chiến lớn giữa hai nhóm đối tượng côn đồ này đã được báo về Công an huyện Nga Sơn. Công an huyện Nga Sơn đã nhanh chóng cử lực lượng có mặt tại hiện trường để ngăn chặn vụ hỗn chiến. Khi thấy lực lượng công an, 2 nhóm côn đồ đã tháo chạy khỏi hiện trường.

Công an huyện Nga Sơn tiếp tục truy đuổi, nhóm côn đồ có 6 ô tô đã tìm mọi cách tháo chạy, đồng thời ném xuống đường 1 túi xách bên trong có 4 khẩu súng tự chế (2 khẩu colt quay, 2 khẩu súng bắn đạn hoa cải) kèm theo một số viên đạn. Ngoài ra, nhiều vũ khí như dao, kiếm, tuýp sắt…của hai nhóm cũng đã bị cơ quan công an thu giữ.

Ngay sau đó, Công an huyện Nga Sơn đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành điều tra, làm rõ. Trong diễn biến mới nhất ngày 9-7, 4 đối tượng liên quan đến vụ việc trên đã bị tạm giữ để điểu tra.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]