(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn thôn Xuân Thiên, xã Dân Lực, tổ công tác của công an huyện Triệu Sơn đã phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 36A-384.95 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Triệu Sơn bắt quả tang 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Mới đây, trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn thôn Xuân Thiên, xã Dân Lực, tổ công tác của công an huyện Triệu Sơn đã phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 36A-384.95 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Công an huyện Triệu Sơn bắt quả tang 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

2 đối tượng Lê Xuân Lĩnh (trái) và Nguyễn Văn Tùng cùng số ma túy thu giữ

Qua kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện và thu giữ trên xe 3 túi ni lông bên trong có chứa chất rắn dạng tinh thể; 2 túi ni lông có chứa 386 viên nén hồng, 4 viên nén màu xanh và một túi ni lông có chứa chất màu trắng dạng đục.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và niêm phong vật chứng về trụ sở công an huyện để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng bị bắt khai nhận tên là: Lê Xuân Lĩnh, sinh năm 1989, ở xã Xuân Thịnh và Nguyễn Văn Tùng, sinh năm 1988, ở xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn. Số tang vật mà lực lượng công an huyện Triệu Sơn thu giữ là heroin, ma túy đá và hồng phiến, được các đối tượng mua về để bán kiếm lời và sử dụng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Huy Hoàng


Huy Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]