(Baothanhhoa.vn) - Công an TP Thanh Hóa vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thế Nguyên (tức Nguyên Trễ), sinh năm 1976, trú tại thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa về hành vi chống người thi hành công vụ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ đối tượng chống người thi hành công vụ

Công an TP Thanh Hóa vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thế Nguyên (tức Nguyên Trễ), sinh năm 1976, trú tại thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa về hành vi chống người thi hành công vụ.

Bắt giữ đối tượng chống người thi hành công vụ

Đối tượng Nguyễn Thế Nguyên (tức Nguyễn Trễ).

Đây là đối tượng cộm cán có nhiều tiền án, tiền sự và có nhiều thủ đoạn đối phó với cơ quan bảo vệ pháp luật.

Trước đó, đối tượng này đã có hành vi sử dụng chó berger Hà Lan (nặng khoảng 50kg đã được huấn luyện) gây thương tích cho 2 người, 1 người kịp thời được đưa đến bệnh viện, còn một người thì bị đối tượng đe dọa không cho đi cấp cứu. Khi lực lượng công an đến giải quyết, Nguyên đã có hành vi cản trở, chống đối không cho đưa bị hại đi cấp cứu. Công an TP Thanh Hóa đã kịp thời bắt giữ Nguyên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. Việc Công an TP Thanh Hóa bắt giữ Nguyễn Thế Nguyên nhận được sự ủng hộ của cấp ủy, chính quyền và quần chúng nhân dân.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Lê Ngọc Quyến - 05:54 12/06/20

 Trả lời

loại này phải xử lý thật nghiêm cho chừa cái tội xem thường tính mạng con người, xem thường pháp luật. Thu hồi con chó nghiệp vụ cúa nó vĩnh viễn luôn

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]