(Baothanhhoa.vn) - Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, mới đây Công an huyện Yên Định đã phá chuyên án 320-T, bắt giữ đối tượng Bùi Văn Hiếu, sinh năm 19 88, ở xã Yên Lâm, huyện Yên Định về hành vi trộm cắp tài sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt đối tượng trộm cắp xe máy liên huyện

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, mới đây Công an huyện Yên Định đã phá chuyên án 320-T, bắt giữ đối tượng Bùi Văn Hiếu, sinh năm 1988, ở xã Yên Lâm, huyện Yên Định về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt đối tượng trộm cắp xe máy liên huyện

Đối tượng Bùi Văn Hiếu và dụng cụ dùng để trộm cắp.

Trước đó, trên địa bàn các xã Yên Tâm, Yên Lâm và thị trấn Nông Trường Thống Nhất, huyện Yên Định liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản (chủ yếu là xe máy) gây tâm lý hoang mang trong nhân dân.

Qua công tác điều tra, nắm tình hình cho thấy thủ đoạn trộm cắp tài sản của đối tượng là lợi dụng sự sơ hở của người dân khi để xe máy bên lề đường mà không có người trông coi, sau đó dùng vam phá khóa trộm cắp.

Trước tình hình trên, Công an huyện Yên Định đã lập án đấu tranh và bắt giữ đối tượng Bùi Văn Hiếu, thu giữ một chiếc xe máy mà đối tượng vừa trộm cắp trên địa bàn thị trấn Nông Trường Thống Nhất.

Tại cơ quan Công an, Bùi văn Hiếu khai nhận do nghiện ma túy nên đã dùng vam phá khóa trộm cắp xe máy.

Hiện công an huyện Yên Định đã thu hồi 3 chiếc xe máy và tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

TT


TT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]