(Baothanhhoa.vn) - 6 tháng đầu năm 2019, các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị-xã hội, các đoàn thể và các địa phương trong tỉnh đã tích cực triển khai, thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT). Hạ tầng giao thông được quan tâm đầu tư xây dựng, sửa chữa; các tuyến giao thông đô thị được tổ chức phân luồng hợp lý, công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tư, ATGT được đẩy mạnh. Hoạt động tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm được các lực lượng chức năng tăng cường; hoạt động đường thủy mà trọng tâm là việc vận chuyển khách ngang sông bảo bảo an toàn…

Tin liên quan

Đọc nhiều

6 tháng, xử phạt 33.154 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông

6 tháng đầu năm 2019, các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị-xã hội, các đoàn thể và các địa phương trong tỉnh đã tích cực triển khai, thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT). Hạ tầng giao thông được quan tâm đầu tư xây dựng, sửa chữa; các tuyến giao thông đô thị được tổ chức phân luồng hợp lý, công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tư, ATGT được đẩy mạnh. Hoạt động tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm được các lực lượng chức năng tăng cường; hoạt động đường thủy mà trọng tâm là việc vận chuyển khách ngang sông bảo bảo an toàn…

6 tháng, xử phạt 33.154 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông

Cán bộ Trạm cảnh sát giao thông Quảng Xương tuần tra, xử lý nghiêm những vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 1A.

6 tháng đầu năm 2019, thông qua tuần tra, kiểm soát, lực lượng Công an, Thanh tra Giao thông – Vận tải đã xử phạt 33.154 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT, nộp kho bạc Nhà nước hơn 35,977 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong 6 tháng, trên địa bàn tỉnh vẫn xảy ra 86 vụ tai nạn giao thông, tăng 34% so với cùng kỳ; làm chết 98 người, làm bị thương 48 người.

6 tháng, xử phạt 33.154 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông

Xe ô tô chở hàng hóa quá tải tham gia giao thông trên tuyến Quốc lộ 217, qua huyện Vĩnh Lộc.

Thời gian tới, Ban ATGT tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành là thành viên Ban ATGT tỉnh; Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị có liên quan tiếp tục thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp bảo đảm trật tự, ATGT trên địa bàn. Tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự, ATGT là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông; tập trung xử lý nghiêm đối với phương tiện vi phạm các điều kiện kinh doanh vận tải, lái xe sử dụng ma túy, chất kích thích, sử dụng rượu, bia điều khiển phương tiện tham gia giao thông, lái xe quá thời gian quy định. Chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành vận tải; điều khiển giao thông; giám sát hoạt động phương tiện, người điều khiển phương tiện để có đủ cơ sở pháp lý xử lý nghiêm những hành vi vi phạm trật tự, ATGT. Các doanh nghiệp vận tải phối hợp với các cơ sở y tế tiếp tục tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho đội ngũ lái xe. Ưu tiên đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng giao thông theo quy hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, thực hiện tốt công tác tổ chức giao thông tại TP Thanh Hóa và các đô thị.

Xuân Hùng


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]